TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông Nam Phi bị cá mập tấn công, răng cá mập cắm vào đầu

Thứ tư, 28/04/2021 17:12

Theo thông tin của South African Rainbow, Jared Norman - một người đàn ông Nam Phi 38 tuổi yêu thích lặn biển đã bị một con cá mập lớn tấn công khi anh đang đi câu cá cách đây ít lâu. May mắn thay, con cá mập đã bỏ đi sau khi tóm gọn con cá từ anh.

Sau đó, anh cũng phát hiện bị chấn thương ở đầu, cuối cùng nhận ra đó là mảnh vỡ răng cá mập và anh cũng đăng tải quá trình nhổ răng lên Facebook.

(Hình ảnh lấy từ mạng xã hội)

The Sun đưa tin, vụ việc xảy ra tại tỉnh KwaZulu-Natal trên bờ biển phía đông Nam Phi, Jared Norman là một thợ lặn giàu kinh nghiệm đang lặn và câu cá ở bờ biển của thị trấn Umdloti (Umdloti), và anh đã bắt được một con cá tuyết với một cây lao. Nhưng đúng lúc này, một con cá mập lớn lao về phía anh và bập vào  đầu.

"Nó giống như một cái gì đó đập vào đầu tôi, không phải một cuộc tấn công, cảm giác như nó đang lao vào con cá trên tay tôi", Jared Norman thẳng thắn thừa nhận. Ban đầu anh nghĩ đó là đồng đội lặn của mình, nhưng khi ngẩng đầu lên ngay lúc đó, tôi phát hiện ra 'đồng đội' của mình đang ở cách vài mét chính là con cá mập lao thẳng đến tôi và giật lấy con cá từ tôi".

Jared Norman cho biết, anh đã gặp cá mập hàng trăm lần trong quá khứ nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp sự cố. "Tôi sờ vào đầu và cảm thấy có thứ gì đó mắc kẹt trên đầu. Lúc đầu tôi nghĩ là do mình tự đâm mình, nhưng khi lấy gương chiếu hậu ô tô chụp lại thì phát hiện ra đó là mẩu xương, là một mẩu răng cá mập nhỏ”.

Theo đoạn video mà anh chia sẻ trên Facebook, anh dùng tay không nhổ những mảnh răng cá mập dính trên đầu và không kìm được mà thốt lên "Ahhhhhh", xung quanh vết thương cũng có một ít máu. (Tựa gốc: Người đàn ông Nam Phi bị cá mập tấn công, với hàm răng cá mập cắm vào đầu sau khi hạ cánh)

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)