TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông nhặt được một chú chó hoang và gửi vào cửa hàng thú cưng để tắm, nhưng ông chủ đã nói một câu khiến dân tình tiếc hùi hụi

Chủ nhật, 11/07/2021 08:02

Ai cũng biết chó hoang thường ở trong một môi trường lộn xộn, bừa bộn nên việc dính một số thứ bẩn thỉu trên người là điều không thể tránh khỏi.

Mới đây, một người đàn ông đã nhặt được một chú chó hoang từ một trạm rác về. Trông nó thật khủng khiếp, trên người chỉ còn lại bộ xương, và lông trên lưng gần như bị rụng sạch, nhìn từ xa giống như một con quái vật.

Chú chó hoang đang uống nước bẩn bên đường, người đàn ông không đành lòng nhìn cảnh này nên đã mang nó đi tắm, vệ sinh. Ông đã đưa chú chó đến cửa hàng thú cưng, khi đến nơi, người chủ cửa hàng nhìn thấy một con chó bẩn thỉu như vậy, anh ta rất khó hiểu, tại sao người đàn ông lại đi tắm cho một con chó hoang bẩn thịu ghê người như vậy. Thế nhưng sau khi tắm, ông chủ này đã phải sửng sốt khi nhìn nó.

Theo kinh nghiệm dày dặn của người chủ cửa hàng, đây là một con chó xù thuần chủng, nhưng bây giờ nó đã thay đổi không thể nhận ra khi bị rụng lông. Nếu lông nó mọc dài ra sau một thời gian, nó sẽ rất đẹp. Người đàn ông nghe thấy vậy lập tức vui mừng khôn xiết, lần này ông thật sự tìm được 'báu vật', cứ tưởng nó như một con chó hoang bình thường, không ngờ nó lại có lai lịch 'sang xịn' vậy.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới