TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông say xỉn cố cướp tiền từ ATM để rồi bị mắc kẹt trong tư thế 'khó đỡ'

Thứ hai, 09/08/2021 11:54

Vụ trộm tiền từ ATM có một không hai khiến những người đến giải cứu cũng không thể nhịn cười khi chứng kiến tình cảnh của người đàn ông này.

Những vụ trộm tiền từ ATM không phải lần đầu tiên xảy ra, nhưng trường hợp của người đàn ông này được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội vì tình huống không thể "khó đỡ" hơn.

Sự việc xảy ra tại một máy ATM nằm ở Aniyapuram, quận Namakkal của bang Tamil Nadu, Ấn Độ vào ngày 5/8. Người đàn ông 28 tuổi đã "xỉn quắc cần câu" và nảy ra ý định cướp tiền từ chiếc ATM gần đó.

Người đàn ông say xỉn muốn cướp tiền từ ATM để rồi nổi tiếng mạng xã hội trong tư thế ái ngại

Đoạn video được nhiều người chia sẻ

Nói là làm, M. Upendra Roy đã quyết định chui vào ATM từ bức tường phía sau nó. Hành vi cố ý xuyên tường của Roy đã bị phát hiện khi anh chàng định dùng đá đập vỡ chiếc máy trong lúc bị kẹt. Nghe thấy tiếng động lạ, người dân gần đó đã gọi điện báo cảnh sát.

Có người đưa khẩu trang để Roy che mặt cho đỡ ngại nhưng có lẽ do quá say nên nhân vật chính cũng không buồn giấu giếm

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện anh ta đang ở trong tư thế ái ngại vì không thể thoát ra khỏi chiếc ATM. Đoạn video ghi lại cnrh Roy chật vật lúc thì muốn ra từ trước, lúc lại cố chui về phía sau khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Sau khi được giải cứu, Upendra Roy bị giam trong nhà tù phụ Namakkal. Anh ta đã được trình diện trước thẩm phán tư pháp vào tối thứ Năm. Anh ta hiện bị quản thúc tư pháp trong nhà tù phụ địa phương cho đến khi cuộc điều tra đi đến kết luận.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới