TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông thấy con trăn không cử động đã đưa đến bệnh viện ngay lập tức, nhưng sau khi chụp X-quang, anh ta sợ quá nên không dám tiếp tục nuôi

Thứ ba, 22/06/2021 09:01

Nhắc đến trăn ai cũng sẽ khiếp sợ, nuôi trăn tại nhà còn khó tin hơn! Một người đàn ông rất thích nuôi trăn nên đã tự tay nuôi một con trăn tại nhà.

Con trăn này mình dày và dài, người đàn ông luôn coi nó như báu vật và nuôi nó to béo lên, hàng ngày, anh để con trăn ở nhà và yên tâm đi làm. Cho đến một ngày, người đàn ông đi làm về thì phát hiện con trăn đã biến mất, dưới gầm ghế sofa và gầm giường, anh đã tìm kiếm nhưng không thấy.

Sau đó, người đàn ông đi chăn bò trong chuồng thì phát hiện con trăn nằm cuộn trong chuồng, bất động, bụng to, có lẽ nó đã ăn thịt và không thể cử động được nữa. Sau đó người đàn ông phát hiện con bê sơ sinh đã mất tích. Điều này khiến người đàn ông nghĩ rằng con trăn đã ăn thịt con bê.

Nhưng con trăn lúc này đang ở trạng thái không thể cử động được, nên người đàn ông đã gọi bác sĩ bên cạnh nhà đến để xem phải làm sao. Bác sĩ nói rằng, anh cần phải đưa nó đến bệnh viện để điều trị! Vì con trăn rất lớn nên anh ta đã gọi xe cấp cứu để kéo con trăn vào Trạm thú y.

Sau khi đến bệnh viện, bác sĩ thú y đã yêu cầu chụp phim X-quang, người chụp phim X-quang này nhận ra rằng, trong cơ thể con trăn không chỉ có một con bê mà còn có xương của nhiều loài động vật khác, vì có quá nhiều những thứ trong người nên con trăn không thể di chuyển.

Sự việc này khiến người đàn ông vô cùng ngạc nhiên, không ngờ con trăn lại có thể gây nguy hiểm đến vậy, nên anh vội vàng thả con trăn về tự nhiên để đề phòng nguy hiểm cho bản thân trong tương lai. Qua sự việc, nhiều cư dân mạng nói rằng, không chết là còn may, 'chưa thấy quan tài thì chưa đổ lệ', đúng là bài học đáng sợ! Bạn nghĩ sao?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới