TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông trong cặp tình nhân 'ông cháu' gây tranh cãi nhất Đài Loan bất ngờ qua đời

Thứ hai, 10/04/2023 09:05

Truyền thông Đài Loan mới đây đưa tin về tình hình cuộc sống của cặp tình nhân 'ông cháu' - nhạc sĩ Lý Khôn Thành 66 tuổi đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh, để lại người vợ trẻ kém 40 tuổi sống một mình.

Nguồn tin cho biết, Lý Khôn Thành - người đàn ông trong cặp "ông cháu" từng thu hút sự chú ý của công chúng, đã không may qua đời ở tuổi 66. Được biết, Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư trực tràng, sau 7 tháng chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, tế bào ung thư của ông đã di căn đến gan và xương. Cuối cùng, ông qua đời, để lại người vợ trẻ một mình.

Lâm Tĩnh Ân - bạn gái kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành cũng chia sẻ thông tin đau buồn xác nhận tin bạn trai qua đời. Theo mô tả của Lâm Tĩnh Ân, Lý Khôn Thành đã qua đời lúc 20h 21 tối ngày 8/4.

Theo lời kể của con trai Lý Khôn Thành, ông đã để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho bạn gái Lâm Tĩnh Ân. Theo truyền thông, có lẽ Lý Khôn Thành cũng cảm thấy kiếp này mình mắc nợ bạn gái quá nhiều nên đã để lại tài sản thừa kế khổng lồ với hy vọng cô ấy sẽ có cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Tuy nhiên, có cảm giác rằng Lý Khôn Thành hơi quá "máu lạnh" khi trao toàn bộ tài sản thừa kế cho bạn gái mà không cho con trai mình. May mắn thay, con trai của Lý Khôn Thành đã không làm cha mình phiền lòng vì điều này, và anh ấy đã an ủi Lý Khôn Thành lúc đang nằm trên giường bệnh, nói rằng bản thân hiện có thể kiếm tiền và có khả năng tạo ra hạnh phúc. Chính vì câu nói của con trai mà Lý Khôn Thành quyết định dành toàn bộ tài sản cho bạn gái Lâm Tĩnh Âm.

Cặp "ông cháu" Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân.

Lâm Tĩnh Ân sinh ra trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên có xung đột do mẫu thuẫn. Lo sợ con gái 17 tuổi gặp khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến chuyện gia đình không hoà thuận, nên bố của Lâm Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành tới dạy nhạc và trò chuyện, an ủi cô. Tuy nhiên, bố của Lâm Tĩnh Âm không thể ngờ rằng con gái và bạn của mình sau đó đã nảy sinh tình cảm. Dù bị bố quyết liệt phản đối khi biết sự việc, nhưng Lâm Tĩnh Ân sau đó vẫn chọn về sống chung với bạn trai hơn tuổi.

Suốt nhiều năm đến bên nhau, cặp đôi đã nhiều lần đối mặt với đủ loại tin đồn khác nhau. Cặp đôi cũng từng dính nghi vấn đã bí mật kết hôn, thậm chí bạn gái kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành còn đang mang thai. Tuy nhiên, phía cặp đôi không hề lên tiếng trước tin đồn.

Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân được nhiều người biết đến là cặp đôi "ông cháu" nổi tiếng của Đài Loan. Cả hai từng khiến cả mạng xã hội xôn xao khi bất chấp sự ngăn cản từ nhà gái cùng những lời bàn tán ra vào của mọi người mà vẫn quyết ở bên nhau. Khi biết Lý Khôn Thành qua đời, nhiều người bày tỏ thương tiếc và gửi lời động viên tới Lâm Tĩnh Ân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)