TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông vô tình xem lại bức ảnh của vợ mình từ 17 năm trước, sau khi phóng to, lông trên người anh ta dựng đứng, netizen: Thật tuyệt vời!

Thứ năm, 22/02/2024 15:20

Trong cuộc sống có rất nhiều điều thú vị và bất ngờ mà chúng ta khó thể lý giải được. Câu chuyện của một người chồng dưới đây gây chú ý vì hóa ra anh có "duyên trời định" với người vợ từ 17 năm trước.

Một cặp vợ chồng trẻ sinh sống tại Thành Đô, Trung Quốc đã kể lại mối duyên kỳ lạ kéo dài gần 20 năm của mình và khiến không ít người phải thốt lên: Đó chính là "duyên trời định".

Cụ thể, cách đây nhiều năm, khi hai người xa lạ này chưa hề biết nhau và vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên, người chồng đi theo một đoàn du lịch lần đầu tiên tới Thanh Đảo, trong khi đó người vợ đi cùng mẹ đang ốm yếu cũng tới Thanh Đảo để thư giãn. Họ đã cùng chụp ảnh tại một địa danh nổi tiếng của Thanh Đảo là Quảng trường Ngũ Tứ. Trong bức ảnh của người vợ còn chụp được bóng hình của người chồng. Mãi tới hơn chục năm sau, hai người họ lại gặp gỡ và yêu nhau tại Thành Đô, đến nay đã kết hôn và có hai con gái sinh đôi.

Cặp vợ chồng từng chụp hình chung 17 năm trước mà không hề hay biết.

Điều thú vị là người chồng đã tình cờ phát hiện ra 17 năm trước đó, anh đã xuất hiện trong bức ảnh của vợ. Khi ấy hai người họ hoàn toàn là hai kẻ xa lạ mà không hề ngờ được rằng sau này lại trở thành vợ chồng. Sau nhiều năm về chung một nhà và cùng nhau xem lại những tấm ảnh cũ, đôi vợ chồng này mới giật mình phát hiện ra sự trùng hợp kỳ lạ.

Những người thân thiết của cặp vợ chồng này cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú, cho rằng đây chính là dấu hiệu của định mệnh đã ghép đôi cho cặp đôi trẻ từ nhiều năm trước mà họ không hề hay biết.

Không chỉ vậy, người chồng cũng tiết lộ trước đó anh cũng rất bất ngờ khi phát hiện điều trùng lặp giữa hai người. Theo đó, trong thời gian hai người hẹn hò anh đã phát hiện ra gia đình của bạn gái sống cùng tòa chung cư mà gia đình anh từng sống.

Cặp đôi chia sẻ họ sẽ giữ gìn hai bức ảnh như một báu vật về mối lương duyên kì lạ và đặc biệt của mình. Thậm chí họ còn muốn khi con cái lớn hơn, sẽ đưa gia đình đến Thanh Đảo một lần nữa để thăm lại chốn cũ, chụp thêm bức ảnh đại gia đình làm kỷ niệm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới