TIN TỨC » Tin trong ngày

Người hâm mộ nhận tin sốc từ Tuấn Anh trước trận gặp Indonesia

Thứ hai, 14/10/2019 10:13

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không góp mặt ở trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra ngày 15/10 do chấn thương không kịp bình phục.

Theo những thông tin mới nhất, Tuấn Anh gặp chấn thương gân keo đùi trái. Chấn thương không quá nặng, nhưng tiền vệ người Thái Bình cần thời gian nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn.

Chính vì thế, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia sắp tới. Dù yêu cầu các bác sĩ chăm sóc đặc biệt cho Tuấn Anh nhưng HLV Park Hang-seo cũng hiểu rằng không thể mạo hiểm với chấn tương của tiền vệ 24 tuổi.

Tuấn Anh chính thức lỡ trận đại chiến với Indonesia

Thiếu vắng Tuấn Anh là tổn thất đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL chơi xuất sắc trong 2 trận đấu gặp Thái Lan và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đánh giá cao.

Vị trí của Tuấn Anh vẫn còn những người thay thế như Đức Huy hay Huy Hùng cùng với Đỗ Hùng Dũng. Sau khi nhận tin dữ, người hâm mộ đã lên mạng chia sẻ và động viên Tuấn Anh mau chóng bình phục.

HLV Park Hang-seo cũng đang cân nhắc bổ sung một trong hai người là Phạm Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên từ danh sách dự phòng để thay thế cho Tuấn Anh.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali - Indonesia.

Thiên Di (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới