TIN TỨC » Tin trong ngày

Người hùng Anh Đức lặng lẽ về nhà sau chức vô địch AFF Cup 2018

Thứ ba, 18/12/2018 20:44

Không phô trương hoành tráng sau khi cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã lặng lẽ về nhà trong buổi tối.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là người ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup giúp Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 15/12. Chức vô địch làm ngất ngây người hâm mộ Việt Nam và Anh Đức cũng thỏa mãn với danh hiệu bao nhiêu năm chờ đợi.

Sau chức vô địch, ĐT Việt Nam được nghỉ ít ngày trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đến 22h20 tối ngày 17/12 tiền đạo Nguyễn Anh Đức mới về với gia đình tại khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Clip: Tiền đạo Anh Đức lặng lẽ về nhà trong đêm (nguồn TP)

Khác với những cầu thủ khác, Anh Đức đã thông báo lộ trình về nhà sớm với gia đình nhưng không khí đón người hùng trở về lại khá im ắng, giống như tính cách của tiền đạo 33 tuổi này.

Được biết, đi cùng trên chiếc xe ô tô trở về nhà cùng Anh Đức gồm có vợ, con và một người thân của tiền đạo này. Dự kiến, Anh Đức sẽ trở lại Hà Nội tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Thế nhưng, HLV Park Hang Seo bất ngờ cho Anh Đức và Văn Quyết được nghỉ ngơi không phải tham dự Asian Cup 2019. Thay vào đó, ông Park đã triệu tập thêm 7 cầu thủ mới bổ sung. Như vậy, Anh Đức sẽ được nghỉ ngơi bên gia đình sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới