TIN TỨC » Tin trong ngày

Người mẫu tạp chí lừng danh Vogue đâm chết chồng vì 'dẫn gái về nhà'

Thứ tư, 02/12/2020 21:27

Khi chồng đưa cô gái ở quán bar về nhà tán tỉnh, nàng mẫu đã dùng dao đâm vào tim chồng, đồng thời tự tay hủy đi sự nghiệp của mình.

Lilia Sudakova là một người mẫu 26 tuổi, từng làm mẫu cho tạp chí thời trang danh tiếng Vogue Nga cũng như các tạp chí thời trang Ý, Trung Quốc và Nhật Bản. Người chồng của cô là Sergey Popov, 28 tuổi, đã đưa một cô gái từ quán bar về nhà và tán tỉnh cô gái trước mặt Lilia. Theo nguồn tin, Lilia được cho là đã khai với điều tra viên rằng cô đã đâm chồng và hành động của cô là do một cơn ghen khi thấy chồng thân mật với cô gái khác.

Nàng mẫu của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đã đâm chết chồng với nguyên nhân được cho là ghen tuông

Sau khi đâm chồng, cô lập tức gọi cấp cứu và Popov được nhanh chóng đưa tới bệnh viện, tuy nhiên đã không thể giữ được tính mạng.

Lilia và chồng đã kết hôn được 4 năm

Tuy nhiên theo như lời bà Irena Sudakova - mẹ của người mẫu - hành vi này của cô không phải là tấn công, cô chỉ tự vệ chính đáng mà thôi.

Lilia sau khi bị cảnh sát bắt

Bà cho biết Popov khi say rượu đã đưa một người phụ nữ mà anh ta gặp ở quán bar về nhà, sau đó còn muốn vợ phải nấu ăn cho mình và cô gái lạ.

Lilia có sự nghiệp thành công nhưng người thân cho biết cô là nạn nhân của bạo hành

Người mẹ dẫn lời một nhân chứng khác trong căn hộ cho biết Popov đã túm tóc và đá vào chân Lilia. Sau đó khi cô đang cắt rau để làm salad, anh ta đã quay lại và nắm lấy tóc cô. Lilia đã đẩy anh ta ra và đã vô tình đâm vào anh ta. Theo lời bà Irena, Lilia cũng không ngờ vết thương trầm trọng đến vậy, cô nghĩ đó chỉ là một vết cắt.

Khu nhà nơi xảy ra vụ việc

Bà Irena cũng cho biết con rể bà là một người đàn ông thông minh, cuốn hút và là một "thiên tài máy tính", nhưng đồng thời cũng đầy kiêu ngạo và là một kẻ nghiện rượu. Theo đó, Popov từng nhiều lần đánh Lilia khi say rượu.

Bà cho rằng luật ở Nga không đứng về phía nạn nhân của việc bạo hành: "Chỉ khi nào người đàn ông lao về phía bạn với một cái rìu thì việc tự vệ chính đáng mới được xét đến. Tôi hy vọng ít nhất con bé có cơ hội được hưởng án treo".

Bạn của Lilia là nhà tạo mẫu Karolina Pavlovskaya cũng cho biết Lilia từng là nạn nhân của sự lạm dụng. "Cô ấy là một cô gái suy sụp, cô ấy có vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng bên trong lại luôn thấy trống rỗng" - Pavlovskaya chia sẻ.

Hiện tại, Lilia đang bị khởi tố tội ngộ sát và bị giam giữ chờ xét xử trong vòng 2 tháng. Tuy kết quả của vụ án chưa được kết luận, nhưng có một điều chắc chắn là Lilia khó lòng quay trở lại với vị trí trước kia trong sự nghiệp của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới