TIN TỨC » Tin trong ngày

Người mẹ bị thang máy cuốn chết vì cứu con

Thứ hai, 27/07/2015 16:49

Một người mẹ đã chịu bị thang máy cuốn chết vì cứu con tại Trung Quốc. Vụ việc mẹ bị thang máy cuốn chết vì cứu con đang khiến dư luận Trung Quốc rất quan tâm.

Một người phụ nữ 30 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị rơi vào lỗ hổng xuất hiện ở cuối chiếc thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc).

Những hình ảnh camera thu lại được ở vụ việc người mẹ bị thang máy cuốn chết vì cứu con

Theo nguồn tin từ cảnh sát, khi Xiang và con trai đi ra khỏi thang máy, họ bước lên trên và bất ngờ bị sụp xuống một khoảng trống. Cô đã đẩy đứa con trai mình lên và cậu bé được kéo ra nơi an toàn. Sau đó Xiang bị cuốn vào guồng của thang máy.

Một nhân viên của trung tâm thương mại đã cố gắng để cứu Xiang nhưng bi kịch vẫn xảy ra. Con của cô đã đứng nhìn khoảnh khắc mẹ mình qua đời mà không thể làm gì.

Phải mất 4 giờ đồng hồ, các đơn vị chức năng mới kéo được cơ thể của cô ra khỏi chiếc thang máy. Người ta tin rằng những chiếc ốc vít lỏng chính là nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ việc mẹ bị thang máy cuốn chết để cứu con đang khiến dư luận Trung Quốc rất quan tâm.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)