TIN TỨC » Tin trong ngày

Người mẹ dũng cảm xả thân ôm con mặc chó cắn khắp người

Thứ hai, 11/05/2015 21:32

Một người mẹ dũng cảm tại Trung Quốc đã xả thân chịu chó cắn khắp người để cứu con. Tin tức về người mẹ dũng cảm này khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng cảm động.

Các tờ báo của Trung Quốc đưa tin, vào ngày 7/5 vừa qua, một người mẹ dũng cảm tên Yuan Yan sống ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên khi đang dắt con trai 2 tuổi đi chơi thì gặp 2 chú chó lạ. Những chú chó này nhìn 2 mẹ con và sủa liên hồi.

Những vết thương của người mẹ dũng cảm xả thân ôm con mặc chó cắn khắp người

Bất thần, một chú chó nhảy vào muốn cắn cậu bé. Gần như ngay sau đó, Yuan Yan đã liều mạng ôm con vào lòng và để chú chó cắn mình dã man.

Rất may là những người quanh đó đã nhảy vào để giải cứu 2 mẹ con Yuan Yan và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Tổng cộng, người mẹ đã phải chịu 19 vết thương sau tai nạn này. Các bác sĩ phải mất 3 tiếng đồng hồ để phẫu thuật cho cô.

Ngay sau khi câu chuyện được báo chí và cư dân mạng Trung Quốc nhắc đến, sự dũng cảm và đức hy sinh của Yuan Yan đã khiến nhiều người cảm phục. Ngay ngày hôm sau khi sự việc xảy ra, chủ nhân của 2 chú chó đã đến bệnh viên để xin lỗi 2 mẹ con và bồi thường cho nạn nhân một khoản tiền lớn.

Tiến Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)