TIN TỨC » Tin trong ngày

Người mẹ phẫn nộ tát cô giáo một cú trời giáng sau khi thấy con bị dập đầu xuống bàn và đánh đập nhiều lần

Thứ tư, 30/09/2020 15:19

Chứng kiến cảnh con mình bị cô giáo xoắn tai và dập đầu xuống bàn đến mức phát khóc, người mẹ này đã không kìm được cơn phẫn nộ.

Đây là khoảnh khắc một người mẹ đang tràn đầy tức giận đánh cô giáo mầm non đã hành hạ con mình.

Trong đoạn video, có thể thấy người mẹ này đang tức tưởi khóc vì phẫn uất. Không chỉ có người mẹ mà các ông bố cũng đến trút giận sau khi biết sự thật diễn ra ở trường mầm non này.

Giáo viên trong đoạn video tên Ornuma Ploadprong (30 tuổi), làm việc tại một lớp mầm non của Nonthaburi ở Thái Lan. Vào ngày 22/9, camera của lớp học đã ghi lại cảnh giáo viên này bạo hành với các học sinh.

Ornuma (30 tuổi) là giáo viên bị phát hiện bạo hành học sinh

Ở một trong các video, người giáo viên quát mắng một cô bé khoảng 3-4 tuổi trước cả lớp trước khi đẩy cô bé xuống sàn.

Thực chất, các camera này chỉ được lắp đặt sau khi các phụ huynh phàn nàn về việc trông coi học sinh của trường.

Sau khi vụ việc xảy ra, một cuộc họp phụ huynh đã được thực hiện vào ngày 24/9, và người giáo viên này thừa nhận đã 'động tay động chân' với các em nhỏ.

Người mẹ phẫn nộ vẫn lao vào tấn công cô giáo trong khi các nhân viên khác phải tìm cách kìm bà lại.

Hành vi bạo hành của giáo viên này diễn ra không chỉ một lần. Có thể thấy cô thường nắm áo và ném học sinh xuống sàn nhà một cách thô bạo, hoặc trừng phạt bằng cách nhốt các em nhỏ vào nhà vệ sinh.

Cha mẹ và nhà trường đã tố cáo cô với cảnh sát về tội bạo hành, bên cạnh đó, cảnh sát còn phát hiện cô đang sử dụng giấy phép giáo viên giả để hành nghề.

Cảnh sát địa phương Ampon Buarabporn cho biết người giáo viên này đã được nhận lệnh triệu tập của tòa án. Ampon nói thêm rằng tất cả học sinh sẽ được khám bởi các chuyên gia tâm lý trẻ em để kiểm tra xem các em có phải chịu ám ảnh lâu dài nào không.

'Nếu như có bất cứ em nhỏ nào bị tổn thương tinh thần, các chuyên viên điều tra sẽ truy tố thêm tội danh với giáo viên này' - Ampon khẳng định.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới