TIN TỨC » Tin trong ngày

'Người nhện' Đặng Văn Lâm hé lộ nguyên do Việt Nam thất bại trước Nhật Bản

Thứ sáu, 25/01/2019 10:12

ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản và dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có ngày thi đấu xuất thần nhưng không giúp được Việt Nam thoát khỏi thất bại và anh chỉ sẻ điều tiếc nuối.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có trận đấu vô cùng ấn tượng với sự phản xạ nhanh nhạy, cản phá bao cú sút của ĐT Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup 2019. Ngay cả trong tình huống cản phá quả penalty duy nhất, Văn Lâm đã đổ người đúng hướng và khẽ chạm tay vào bóng, nhưng Ritsu Doan đã đá với lực quá tốt, nên bàn thắng vẫn đến cho đội bóng xứ mặt trời mọc.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếc nuối khi để thua Nhật Bản

Đây cũng là bàn thua duy nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu này và phải nói lời chia tay Asian Cup 2019. Thủ thành Đặng Văn Lâm tỏ ra tiếc nuối khi toàn đội đã có một trận đấu hay nhưng lại không gặp may mắn.

Sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đã phải thi đấu với một đối thủ đẳng cấp hơn. Nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình. Tôi chỉ buồn và tiếc là chúng tôi đã không thể có bàn thắng, dù đã nỗ lực hết sức. Xin cảm ơn người hâm mộ đã đến sân, và những người ở Việt Nam luôn sát cánh cùng chúng tôi".

Với việc vượt qua ĐT Việt Nam, ĐT Nhật Bản chính thức góp mặt vào vòng bán kết Asian Cup 2019, và sẽ gặp Iran. Trong khi đó, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ về nước để nghỉ ngơi chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới