TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ 32 tuổi ở Trung Quốc mang thai 4 hai lần liên tiếp

Chủ nhật, 23/04/2023 08:01

Nếu hạ sinh thành công lần này, người phụ nữ 32 tuổi ở Trung Quốc sẽ lập kỷ lục sinh 4 hai lần liên tiếp được 8 em bé.

Theo truyền thông, người phụ nữ họ Vương ở Chiết Giang, cũng là một blogger nổi tiếng trên mạng đã thông báo tin vui mang thai 4 lần 2 trên tài khoản cá nhân của mình. Thông tin này đã khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên.

Vợ chồng cô Vương thông báo tin vui khi mang thai 4 sau khi vừa hạ sinh ba con trai và một con gái vào năm ngoái.

Trong ảnh, cô Vương còn phấn kích khi khoe ảnh siêu âm 4 thai nhi cùng với bên chồng. Dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô Vương. Song bên cạnh đó cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ lo ngại cho sức khỏe của bà bầu, khi việc mang thai vào tháng cuối thai kỳ mới là thử thách thực sự, bởi nó liên quan đến nhiều khía cạnh, bao gồm chăm sóc bốn đứa trẻ còn lại, phản ứng khi mang thai, dinh dưỡng, khám...

Được biết, sau khi vợ chồng cô Vương kết hôn không dùng biện pháp tránh thai. Tháng 12 năm 2021, vợ chồng cô Vương đến bệnh viện khám định kỳ thì được bác sĩ thông báo rằng họ đang mang thai bốn.

Vì hoàn cảnh kinh tế gia đình không mấy khả quan, yếu tố rủi ro tương đối cao nên bác sĩ đề nghị giảm thai, nhưng sau khi bàn bạc với chồng, chị quyết định sinh con. Vào cuối tháng 6 năm ngoái, cô Vương đã sinh bốn người con trai và một con gái, để cảm ơn các nhân viên y tế, cô đã đặc biệt đặt tên cho chúng là "Đại Mao, Nhị Mao, Tam Mao, Tứ Mao".

Thời gian sau đó, vợ chồng anh vất vả nuôi dưỡng các bé dưới sự giúp đỡ của những người có tâm và các ban ngành liên quan. Để giảm bớt gánh nặng, cô Vương đã làm blogger sản xuất các video ngắn và trở thành một người nổi tiếng trên mạng với hơn 600 nghìn người theo dõi. Ngoài việc chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của một gia đình sáu người, cô còn quay các video về trải nghiệm du lịch và cuộc sống.

Bây giờ cô chính thức công bố đang mang thai bốn lần 2 chỉ sau 1 năm hah sinh 3 bé trai và 1 bé gái. Nếu sinh thành công lần này, hai người sẽ là cặp vợ chồng đầu tiên trong lịch sử sinh bốn hai lần.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới