TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ 38 tuổi kêu cứu vì bị bạn trai dùng 'clip nóng' tống tình nhiều năm

Thứ năm, 08/08/2019 08:54

Người phụ nữ 38 tuổi trú tại phường Sài Đồng (Hà Nội) đã làm đơn tố cáo bị bạn trai đe dọa đánh đập và dùng clip nóng để tống tình trong nhiều năm.

Ngày 7/8, chị Lan (38 tuổi, đã đổi tên, trú phường Sài Đồng, quận Long Biên) cho biết đã gửi đơn tố cáo người đàn ông tên Đ. sinh sống trên địa bàn cùng quận về việc thường xuyên đe dọa, đánh đập và dùng clip nóng để ép phải quan hệ tình dục trong nhiều năm liền.

Theo đơn trình báo của chị Lan, khoảng tháng 6/2015, trong một lần đi ăn sáng chị gặp và quen Đ.. Sau đó, thời gian từ tháng 10/2015 đến năm 2016, hai người thường xuyên đi chơi, ăn uống cùng nhau và có tình cảm và có quan hệ tình dục.

Người phụ nữ bị hại chia lại vụ việc

Theo chị Lan, sau một thời gian tìm hiểu về công việc và cuộc sống của Đ. chị biết người đàn ông này đã có gia đình và muốn dừng mối quan hệ này lại.

Ngày 7/12/2016, chị Lan quyết định nói lời chia tay, chủ động kết thúc mối quan hệ không đúng đắn. Tuy nhiên, anh Đ. không đồng ý. Từ thời gian đó đến nay, D. luôn tìm cách gây phiền toái cho chị Lan và còn mang cả clip ghi lại cảnh cảnh nóng của 2 người ra để ép buộc chị Lan phải làm theo ý mình.

Chưa dừng lại đó, chị Lan cho biết, Đ. đã nhiều lần tìm đến nhà và đe dọa, chửi bới người mẹ đang nằm liệt giường vì căn bệnh ung thư và cô con gái đang học cấp 2. Đ. cũng thường xuyên tìm đến nơi làm việc gây rối và đe dọa cả sếp của chị Lan khiến người phụ nữ này phải nghỉ việc.

Do luôn mang clip ghi lại cảnh nóng ra đe dọa, anh Đ. đã ép chị Lan phải quan hệ tình dục trong suốt 2 năm từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018.

Trước sự việc, chị Lan đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an phường Sài Đồng và Công an quận Long Biên và cầu cứu tới các cơ quan báo chí.

Ngày 7/8, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an quận Long Biên cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc và thông tin tới báo chí sau khi có kết quả.

Thiên Di (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới