TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ 46 tuổi đã sinh 6 người con nhưng sau đó mang thai 8 đứa trẻ cùng lúc

Thứ sáu, 28/01/2022 16:28

Thế giới đầy những điều kỳ diệu. Một người phụ nữ ở Mỹ sinh liên tiếp 6 đứa con, sau đó lại mang thai 8 đứa trẻ, đến nay cô đã có 14 đứa con. Gần đây, các phương tiện truyền thông đã đưa tin về tình hình của 8 đứa trẻ được sinh cùng lúc.

Theo truyền thông, Nadeya Surman, 46 tuổi, đến từ Los Angeles, California, Mỹ, là một bà mẹ đơn thân với tổng cộng 14 đứa con, trong đó có 8 em bé là cùng sinh. Hiện 8 em bé cùng sinh này đã được 13 tuổi và có tên lần lượt là Jonah, Nariyah, Josiah, Maliyah, Isaiah, Noah, Jeremiah và Makai.

8 đứa con của Natalie Suleman hiện đã 13 tuổi.

Năm 1996, cô Natalie Suleman đã kết hôn nhưng cuộc hôn nhân của họ không mấy hạnh phúc. Hai người đã ly hôn không lâu sau đó và Natalie Suleman quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để sinh con. Đứa con đầu lòng của cô ra đời vào năm 2001 và 5 người con tiếp theo cũng lần lượt ra đời sau đó.

Sau khi hạ sinh được 6 người con: 2 cô con gái và 4 người con trai, Natalie Suleman khiến bác sĩ bất ngờ khi quyết định cấy ghép phôi thai để tiếp tục sinh con vào năm 2008. Bất ngờ một lần nữa lại đến khi kết quả siêu âm cho thấy cô mang thai 8 đứa trẻ cùng một lúc.

Nhờ việc mang thai 8 em bé cùng lúc, thời điểm đó Natalie Suleman trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Số lượng thai nhi quá lớn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô cũng như tình trạng của những đứa bé trong bụng. Tuy nhiên người mẹ này vẫn quyết tâm sinh con.

Sinh quá nhiều con cũng khiến Natalie Suleman gặp phải nhiều khó khăn trong việc chăm sóc chúng. Song, Natalie Suleman vẫn dành hết tình yêu thương để chăm lo cho các con lớn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới