TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ 52 tuổi 'cưa đổ' trai trẻ 22 tuổi trong nửa tháng, netizen vội xin bí quyết

Thứ bảy, 16/10/2021 10:46

Hiện có không ít cặp đôi đũa lệch cưới nhau. Tuy nhiên, người phụ nữ hơn chồng tới 30 tuổi là trường hợp hiếm thấy, đặc biệt chuyện tình "chớp nhoáng" của họ lại càng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Gần đây, một cặp đôi vợ hơn chồng 30 tuổi ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc đã gây chú ý cư dân mạng. Thông tin cho biết, cả hai thường xuyên nói cười và nắm tay nhau xuất hiện ở nơi công cộng, và đôi khi họ đi công viên cùng nhau, trông giống như "mẹ và con" thay vì vợ chồng.

Không ngờ, người đàn ông và người phụ nữ này thực sự là vợ chồng. Người đàn ông 22 tuổi và người phụ nữ 52 tuổi. Cả hai quen nhau được nửa tháng thì đi quyết định đi đến kết hôn, điều gì đã khiến họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên? Cư dân mạng đang rất tò mò muốn biết người phụ nữ này đã làm như thế nào khi có thể "cưa đổ" chàng trai kém 30 tuổi chỉ trong nửa tháng?

Người phụ nữ 52 tuổi bên chồng kém 30 tuổi.

Người ta nói rằng người phụ nữ 52 tuổi này là một người vui vẻ, nước da trắng trẻo, hiền lành và đức độ. Vì một số lý do khiến cô ly hôn với chồng cũ đã nhiều năm mà chưa tái hôn, hiện tại là một người độc thân.

Gần sáu năm sau ly hôn, vốn dĩ cô không có ý định đi bước nữa bởi tổn thương từ cuộc hôn nhân đầu và cũng không tìm được người thích hợp. Tuy có người giúp đỡ giới thiệu vài đối tượng xem mắt, nhưng đôi bên cảm thấy không hợp.

Cô có một căn nhà, vì nằm trong khu quy hoạch xây dựng nên được đền bù và chuyển chỗ ở mới. Cô dùng tiền mua chung cư và đầu tư vào bất động sản, việc kinh doanh thuận lợi nên cuộc sống cũng khá giả.

Trong lòng cô thích một chàng trai quen trên mạng, cả hai có chung sở thích, có thể thổ lộ tâm tình nhưng lại không thường xuyên gặp mặt.

Một lần, chàng thanh niên 22 tuổi đang đi dạo trong công viên phát hiện có người phụ nữ bị mất túi xách. Thấy người phụ nữ đang lo lắng nên anh chủ động giúp cô đi tìm chiếc túi. Sau đó anh ấy tìm được túi cho cô và cả hai bắt đầu làm quen, anh và cô kết bạn qua WeChat của nhau và thế là bắt đầu nhắn tin trò chuyện, chia sẻ tâm sự.

Chàng thanh niên nhìn người phụ nữ từng trải nhưng vẫn trẻ trung, biết quan tâm, hay cười và ý tứ, chẳng giống phụ nữ tuổi ngoài 50 chút nào.

Người phụ nữ 52 tuổi nhìn anh chàng cao to khỏe mạnh lại ấm áp này cũng động lòng. Cô cảm nhận anh chính là người mà mình tìm kiếm bấy lâu, tiếc là vì chênh lệch tuổi tác quá lớn mà bản thân không dám bày tỏ tình yêu ngay. Sau khi cảm ơn chàng trai tìm hộ đồ bị mất, cô chỉ kịp cảm ơn và xin WeChat. Cả hai cũng không gặp nhau từ đó.

Hai người thường xuyên tán gẫu qua tin nhắn với nhau. Dù nảy sinh tình cảm nhưng lại khó nói lời yêu. Nhưng cuối cùng người phụ nữ vẫn chủ động: "Em à, mình có thể làm người yêu của nhau không?". Chàng trai 22 tuổi cũng đợi câu này từ cô, anh liền trả lời: "Chị ơi, từ lần đầu tiên gặp, anh đã yêu em rồi, muốn lấy em làm vợ!".

Hai người bước vào cung đường hôn nhân nhưng lại không được mọi người xung quanh ủng hộ, ai cũng cảm thấy chênh lệch tuổi 30 là quá lớn, hạnh phúc của họ khó có thể dài lâu được.

Trước sự nghi ngờ và phản đối của mọi người, cô gái luôn động viên: "Nếu ai nói gì, anh hãy trả lời cho họ biết, đó là do họ chưa hiểu tình yêu, chúng ta mới là tình yêu đích thực".

Sau thời gian gắn bó và về chung một nhà, dù vẫn gặp những ánh mắt và lời dị nghị của mọi người xung quanh, nhưng họ cảm thấy cuộc sống là của riêng mình, sao phải quan tâm nhiều như vậy, cứ vui vẻ và hạnh phúc bên nhau là được.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới