TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ bị đuổi khỏi công viên do mặc quần quá ngắn và không được phép vào lại công viên trong 5 năm, gây tranh cãi

Thứ năm, 13/05/2021 09:48

Theo thông tin từ "Daily Star" của Anh ngày 10 tháng 5, vào ngày 30 tháng 4, người phụ nữ đến từ đến từ Colorado, Mỹ tên là Bailey Breedlove (Bailey Breedlove) đã mặc đồ quá ngắn khi chơi ở Công viên giải trí Border Town.

Cô ta đã bị đuổi khỏi công viên vì chiếc quần của mình và không được phép vào lại công viên trong vòng 5 năm, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Bailey đã chia sẻ trải nghiệm này trên phương tiện truyền thông xã hội. Cô cho biết sau gần ba giờ cùng gia đình ở Công viên Giải trí Thị trấn Biên giới, một sĩ quan cảnh sát đã la mắng đứa trẻ vì vấn đề về giày patin của con gái cô và sau đó nói với cô rằng: "Không mặc quần phù hợp".

Bailey nghĩ rằng viên cảnh sát đang nói lố bịch, vì vậy cô đã mặc kệ và bỏ đi, nhưng ngay lập tức bị chặn lại.

Một nhân viên khác cũng yêu cầu Bailey xuất trình giấy tờ tùy thân và cho rằng cô đã vi phạm quy định về trang phục của khu vui chơi, nếu không mua quần trong công viên để thay thế, cô sẽ bị đuổi ra khỏi khu vui chơi.

Bailey đã không nghe theo lời khuyên của nhân viên và đáp lại: "Hãy nhìn những gì bạn đã làm với con gái tôi". Đoạn video cho thấy con gái Bailey đang gục đầu xuống khóc.

Bailey tâm sự với cư dân mạng: "Rõ ràng, khi họ làm nhục bạn, mà bạn không thể bỏ đi, và cũng không thể tranh cãi với họ, bạn cảm thấy thế nào?"

Sau đó, Bailey đã liên lạc với Sở cảnh sát bang Colorado, nhưng được thông báo lại rằng, người phụ nữ mặc đồng phục cảnh sát trong video đó không phải là sĩ quan của họ.

Bailey sau đó đã cập nhật động thái nói rằng: "Cảnh sát trưởng Colorado đã xin lỗi chúng tôi và nói rằng ông ấy sẽ điều tra tình hình".

Được biết, video này đã nhận được hơn 12.000 lượt bình luận. Có người nhắc nhở Bailey không nên ăn mặc như thế này khi vào công viên; những người khác thì rất tức giận và nói rằng "đứa trẻ thật tội nghiệp"; những người khác cũng đã kiểm tra quy định về trang phục của Công viên giải trí Border Town thì thấy không đề cập đến việc mặc váy ngắn hay quần cũn cỡn, chỉ nói rằng quần áo không phù hợp là không được phép vào.

Được biết, Six Flags Group là công ty điều hành Công viên Giải trí Thành phố Biên giới, đã công bố quy định về trang phục trên trang web của mình với nội dung "Chúng tôi không cho phép du khách mặc trang phục phản cảm, bao gồm cả quần áo có bất kỳ nhận xét không phù hợp hoặc hình ảnh bất hợp pháp. Thành phố Biên giới có quyền từ chối đối với bất kỳ người nào không tuân thủ quy định về trang phục".

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới