TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ bị lạm dụng vì vòng ba khủng

Thứ tư, 08/07/2015 13:18

Vòng ba khủng là niềm tự hào của nhiều ngôi sao như Kim Kardashian và Nicki Minaj. Nhưng, vòng ba khủng là nỗi ám ảnh với cô Lerato Pitso ở Nam Phi.

Vòng ba khủng đã khiến nhiều ngôi sao như Kim Kardashian, Nicki Minaj trở nên thành công hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vòng ba khủng lại là một nỗi ám ảnh, sợ hãi của cô Lerato Pitso sống ở Nam Phi.

Theo lời người phụ nữ 50 tuổi này, cô trở nên tăng cân khi còn là một thiếu niên. Hiện vòng ba của cô to và sồ sề một cách đáng sợ. Khi ra đường, rất nhiều người cười chê, thì thầm to nhỏ và đàn ông thì chỉ muốn ngủ với cô chứ không hề yêu đương. Cô nói: "Có một giai đoạn, tôi chỉ muốn tự tử vì tôi cảm thấy thân hình không đẹp. Đàn ông chỉ muốn lạm dụng ngủ với tôi. Họ không yêu tôi".

Người phụ nữ khổ sở vì vòng ba quá khổ.

Cách đây hai năm, Lerato Pitso được sống sót sau khi mắc bệnh tắc nghẽn phổi. Điều này làm cô cảm thấy quý trọng cuộc sống hơn và quyết tâm giảm cân. Hiện cô ăn uống chế độ carb thấp, giàu protein. Việc giảm cân cũng cải thiện tốt cho mối quan hệ của cô và con mình.

Trong quá khứ, cô cũng đã thử nhiều chế độ ăn kiêng. Giảm một vài cân rồi lại tăng đều trở lại. Các huấn luyện viên thể dục cũng không bao giờ dạy cô làm thế nào để ăn đúng cách.

Từng có thời gian, cô muốn tự tử.

Hiện, người phụ nữ 50 tuổi đang từng ngày giảm cân.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)