TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ cảm thấy có bất thường ngoài cửa sổ kính trong suốt, và cảnh sau khi mở rèm cửa khiến cô sợ hãi run người

Thứ bảy, 14/08/2021 06:36

Một phụ nữ ở Brazil đã chọn sống trong khu vực rừng mưa nhiệt đới quanh năm, nên cây cối ở đây rất tươi tốt. Ngôi nhà mà cô sống ở đây là một căn biệt thự nhỏ ở ngoại ô.

Khi người phụ nữ chuẩn bị rót nước, cô nhìn thấy bên ngoài cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn trong phòng khách hình như có thứ gì đó đang rung chuyển, đầu tiên cô chỉ nghĩ đó là một cành cây gió cọ sát vào cửa sổ, nhưng khi mở rèm cửa, lúc này người phụ nữ bàng hoàng, ngoài cửa sổ có hai con trăn khổng lồ trên cây, trông vô cùng kinh hãi!

Nhìn thấy cảnh tượng này, người phụ nữ lập tức khóa ban công từ bên trong, mặt đỏ bừng sợ hãi, con trăn lớn như vậy, nếu lúc đó cửa sổ không đóng, rất có thể nó sẽ chui vào nhà. Sợ quá, cô liền gọi điện báo công an địa phương đến kiểm tra, đồng thời bắt 2 con trăn khổng lồ đi.

Sau khi nhận được cuộc gọi từ người phụ nữ, một lúc sau, cảnh sát đã lấy dụng cụ để vây bắt hai con trăn, tiến hành kiểm tra sân nhà của người phụ nữ một lúc thì phát hiện hai con trăn đang chui qua hàng rào của sân. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ dự kiến gia cố tường nhà và sửa chữa bên ngoài để ngăn những điều tương tự này xảy ra một lần nữa.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới