TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ đã có gia đình 44 tuổi hẹn hò với nam thần tượng Kpop 'dởm' và bị lừa hơn 438 triệu đồng

Thứ hai, 06/03/2023 16:02

Câu chuyện về một phụ nữ Nhật Bản đã có gia đình bị một người đàn ông tự xưng là thần tượng Kpop lừa 2,5 triệu yên (hơn 438 triệu đồng) đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo nguồn tin, người phụ nữ Nhật Bản tên A (tên đã được giấu), 44 tuổi, sống cùng chồng và con gái ở Tokyo, Nhật. A là người yêu thích các nghệ sĩ của Hàn Quốc, vào thời gian phải ở nhà trong đại dịch Covid-19 cô đặc biệt quan tâm đến văn hóa thần tượng Kpop.

Người phụ nữ đã có gia đình 44 tuổi hẹn hò với nam thần tượng Kpop "dởm" và bị lừa hơn 438 triệu đồng.

Một ngày nọ, A tình cờ gặp B (19 tuổi), người tự giới thiệu mình là "Idol ngầm" người Hàn Quốc đang hoạt động tại Shin-Ōkubo, Korea Town ở Tokyo. B đưa cho A một tờ quảng cáo về buổi biểu diễn và mời cô ấy: “Hãy đến buổi biểu diễn”.

Kể từ đó, A đã trả một số tiền lớn để mua vé cho buổi biểu diễn của B mỗi tuần ở Shin-Ōkubo. Để không thua kém những người hâm mộ khác và bị tụt lại phía sau, cô ấy cũng đã cố gắng tặng B nhiều món quà khác nhau. Thậm chí, A còn mạnh dạn chi 2,5 triệu yên (hơn 435 triệu đồng) mua quà tặng B để cô ​​có cơ hội hẹn hò với anh trong 6 tháng. Tuy nhiên, địa điểm hẹn hò của họ có phần lố bịch. B đưa A đến các phòng khám da liễu để bắt cô trả tiền cho các thủ tục phẫu thuật mà anh ta nhận được.

(Ảnh minh họa)

Điều tồi tệ hơn là sau đó B được phát hiện là một người Nhật nói được tiếng Hàn chứ không phải người Hàn thực sự, và càng không phải là nghệ sĩ Kpop.

Biết rằng mọi thứ đều là dối trá, A đã tức giận và cắt đứt mọi liên lạc với B. Cô đã kể lại câu chuyện của mình với truyền thông. A thú nhận: “Tôi cảm thấy như một kẻ ngốc khi biết rằng anh ấy không phải là người Hàn Quốc”. Cô nói thêm: “Tất cả những người nói dối và lừa gạt tiền người khác nên bị bắt và chịu hình phạt thích đáng”.

“Underground idol - Thần tượng ngầm” dùng để chỉ những thần tượng chưa ra mắt thông qua các phương tiện truyền thông và chương trình phát sóng. Họ thường biểu diễn trên đường phố hoặc tại các phòng hòa nhạc nhỏ và bán đĩa CD do chính họ sản xuất. Hiện có hơn 10.000 thần tượng ngầm ở Nhật Bản.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)