TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ đi dạo, phát hiện 'con quái vật' hình người đang cúi đầu uống nước bên sông, cô ấy đã bỏ chạy mà không cần suy nghĩ nhiều!

Thứ ba, 09/11/2021 16:44

Tất cả chúng ta đều có quyền tự hào rằng loài người là một trong những sinh vật tiến hóa và phát triển toàn diện nhất trên trái đất. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sinh vật kỳ lạ mà con người có thể chưa khám phá ra.

Các nhà khoa học cho rằng trên thế giới có những loài sinh vật bí ẩn mà con người chưa từng nhìn thấy, quái vật hồ Loch Ness là một trong số đó. Rất nhiều người đã giành thời gian, công sức để tìm hiểu mong một lần được tận mắt nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness trong truyền thuyết, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính xác về việc này.

Cách đây không lâu, khi một người phụ nữ nước ngoài đang đi dạo bên sông thì phát hiện ra một sinh vật lạ đang uống nước, cô gái vô cùng hoảng sợ và chỉ biết cắm đầu bỏ chạy ngay sau đó, rất may sinh vật này không tấn công cô gái, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Đây là một sinh vật vô cùng kỳ lạ, có hình dáng rất giống con người, tứ chi rõ ràng nhưng cánh tay lại dài hơn rõ rệt, cơ thể có lông màu xám, rất đáng sợ. Tưởng rằng đó là một con “quái vật” nên cô đã báo thông tin này lên chính quyền địa phương, ngay lập tức chính quyền đã cử một bộ phận chức năng xuống hiện trường để kiểm tra vụ việc.

Sau khi tìm hiểu, tiếp cận hiện trường thì hóa ra đây chỉ là một bức tượng với hình thù kỳ lạ. Tìm hiểu kỹ hơn thì nguồn gốc bức tượng này được một nhóm người làm ra để cảnh báo mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường, cũng có một vài bức tượng có hình dáng kỳ quái ở khu vực gần đó, toàn bộ trông đều rất giống con người.

Tác giả của bức điêu khắc này nói rằng đã sử dụng hình ảnh kỳ quái, đáng sợ để làm điểm nhấn, giúp mọi người khi nhìn thấy sẽ có ý thức bảo vệ môi trường hơn, nếu không chúng ta sớm muộn gì cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi môi trường bị ô nhiễm.

Tuy nhiên, ngược lại với thông điệp ý nghĩa đó thì cư dân mạng lại chỉ trích tác giả, họ cho rằng có rất nhiều cách để tuyên truyền đến vấn đề này thay vì sử dụng một bức tượng đáng sợ như vậy, nếu người nào không có tinh thần ổn định rất có thể gặp phải vấn đề về tim mạch, thậm chí đột quỵ.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới