TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ gây sốc trên truyền hình vì nhận mình là 'quái vật xinh đẹp'

Thứ sáu, 03/09/2021 21:03

Dù gương mặt bị dạng do tiêm chất làm đầy, nhưng người phụ nữ 32 tuổi vẫn tự tin với diện mạo và tự nhận mình là "quái vật xinh đẹp nhất".

Người phụ nữ có tên Anastasiia Pokreshchuk, 32 tuổi, đến từ Kiev, Ukraine, đã gây chú ý khi vô cùng tự tin với diện mạo biến dạng của mình và tự nhận là "quái vật xinh đẹp nhất" mà mọi người từng thấy.

Xuất hiện trong chương trình "This Morning" của đài ITV (Anh), Anastasiia khẳng định cô hài lòng với gương mặt của bản thân hiện tại và còn cho biết đây chính là diện mạo mà bản thân mong muốn.

"Tôi biết như thế này là thái quá đối với nhiều người. Nhưng đối với tôi, như thế này là bình thường. Tôi vui với diện mạo của mình. Với diện mạo trước đây của mình, tôi luôn nghĩ trông mình thật kinh khủng. Có thể các bạn không thích những gì các bạn thấy ở tôi, nhưng trong mắt tôi mọi thứ lại khác. Tôi chỉ nghĩ nếu mình không thích diện mạo bản thân, mình có thể thay đổi nó", Anastasiia chia sẻ.

Hình ảnh so sánh của Anastasia trước và sau khi tiêm chất làm đầy mặt.

Được biết, trong vòng 2 năm qua, Anastasiia đã thực hiện việc tiêm chất làm đầy lên gương mặt. Chất làm đầy hay còn gọi là filler, là hoạt chất có dạng gel, được bác sĩ tiêm vào dưới da để phục vụ mục đích thẩm mỹ hay trẻ hóa làn da, khuôn mặt.

Trong chương trình, ngoài Anastasia cùng với hai người dẫn chương trình còn có bác sĩ thẩm mỹ Steven Harris. Hiện Steven Harris đang điều hành một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Crouch End, Bắc London. Từ góc độ chuyên môn, bác sĩ Harris nói với Anastasia rằng cô không nên tiếp tục làm sử dụng chất làm đầy nữa, vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà sẽ mang lại những rủi ro khó tránh khỏi và sẽ gây hại cho thể chất và tinh thần của cô. Tuy nhiên, Anastasia tỏ ra không quan tâm lời khuyên này, cô nói: “Tôi sẽ không bao giờ nghe lời bác sĩ”.

Bác sĩ Harris lắng nghe toàn bộ chia sẻ của Anastasiia và kết luận rằng quan niệm về chuẩn đẹp trong xã hội hiện nay đang bị "biến dạng" với những tiêu chí thiếu chân thực, quá xa vời đối với số đông, và giờ đây còn xuất hiện cả những yếu tố "lệch lạc" đang manh nha lộ diện.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới