TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ giấu xác mẹ trong tủ đông suốt 10 năm

Chủ nhật, 31/01/2021 14:30

Một người phụ nữ người Nhật Bản đã giữ xác người mẹ của mình trong tủ đông lạnh suốt 10 năm vì lo sợ sẽ bị đuổi ra khỏi nhà.

Yumi Yoshino, 48 tuổi, cho biết cô phát hiện mẹ mình đã qua đời và sau đó giấu xác của bà vì không muốn chuyển ra khỏi căn nhà nơi mà họ thuê ở Tokyo.

Theo Kyodo News, mẹ của Yumi Yoshino khoảng 60 tuổi, trước khi qua đời, bà đã đứng tên trên hợp đồng thuê căn hộ trong một khu nhà ở thành phố Tokyo. Tuy nhiên, Yoshino buộc phải rời khỏi căn hộ vào giữa tháng 1/2021 sau khi thiếu tiền thuê nhà.

Sau khi Yoshino rời khỏi căn hộ thì một người dọn dẹp đã phát hiện ra thi thể trong tủ đá được giấu trong phòng. Cảnh sát địa phương cho biết không có vết thương nào trên thi thể người phụ nữ bị đông lạnh. Các nhà chức trách không thể xác định thời gian và nguyên nhân cái chết của người phụ nữ.

Thi thể được tìm thấy tại căn hộ - nơi mà người phụ nữ ở chung với mẹ của mình tại Tokyo.

Sau khi nhận được tin có xác chết, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ Yoshino khi cô đang tá túc tại một khách sạn ở thành phố Chiba, gần Tokyo, Nhật Bản.

Trước đó, một vụ tương tự xảy ra sau khi cảnh sát ở Utah, Mỹ phát hiện ra thi thể của một người phụ nữ đã chết được cất giữ trong tủ đông tại nhà của nạn nhân. Thi thể được xác định là người phụ nữ tên Jeanne Souron-Mathers, 75 tuổi.

Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy thi thể thứ hai trong tủ đông lạnh khi điều tra vào ngày 22/1. Xác chết đông lạnh "không nguyên vẹn" được xác định là người đàn ông tên Paul Edward Mathers, 69 tuổi - là chồng của người phụ nữ trên.

Các nhà điều tra ước tính rằng thi thể của Paul có thể được để trong tủ đông lạnh trong một khoảng thời gian dài từ 2 đến 11 năm.

Trung sĩ TCPD Jeremy Hansen nói: "Tôi đã làm việc ở đây 13 năm, và đây là một trong những trường hợp kỳ lạ nhất. Chúng tôi chưa bao giờ gặp vụ án nào như thế này".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới