TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ huấn luyện chú chó cưng làm việc nhà: quét sàn, lau bàn, rửa toilet... ảnh chụp rất hài hước

Thứ năm, 29/04/2021 09:43

Theo báo "Mặt trời" của Anh ngày 28/4, một phụ nữ ở Missouri, Mỹ, huấn luyện những chú chó cưng làm việc nhà, đặc biệt là trong ngày "Ngày độc lập của chủ vật nuôi" khiến những chú chó phải làm thêm giờ tại nơi làm việc.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh này đã lập tức gây 'sốt' trên mạng và khiến nhiều cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Chủ của chú chó bị "bóc lột", đối xử với chúng như những con cu li có tên là Linda Kush, năm nay 63 tuổi. Cô luôn sống ở Mỹ và có 3 chú chó xinh đẹp đi cùng.

Nghề nghiệp trước đây của Linda là huấn luyện viên chó. Những chú chó trong gia đình cô vốn là giống chó dễ thuần hóa, với kỹ năng chuyên môn của Linda, chưa nói đến việc huấn luyện làm việc nhà, thậm chí là nấu ăn chắc cũng có thể làm được.

Nhiều người nuôi mèo, chó, ở nhà như nuôi con nhỏ, suốt ngày rượt đuổi, la hét, lo lắng cho con vật cưng ăn uống, vì thế mới sinh ra cái gọi là "Ngày độc lập của chủ vật nuôi". Vào ngày này, những người chủ phải cư xử như chủ của vật nuôi, và những con vật cưng cũng phải cư xử như điều chúng nên làm.

Có lẽ Linda là người đi đầu thực hiện hoạt động này. Trong "Ngày độc lập của chủ vật nuôi", cô chọn cách biến mình thành “chủ nhà”, thay vì ngồi xổm và mang giẻ lau đi làm khắp nơi để vệ sinh, thì cô để ba chú chó cưng tự phục vụ bản thân và để chúng dọn dẹp phòng thật sạch sẽ.

Chính vì vậy, những chú chó trước ống kính máy ảnh của Linda được coi như “tám vị thần vượt biển bất tử, mỗi chú đều thể hiện thần thông”. Vẻ mặt và biểu cảm bất đắc dĩ ấy thực sự rất hài hước và vui nhộn.

Nhìn lũ chó lao động "cầm" giẻ lau và bàn chải vệ sinh bằng bàn chân của mình, nhiều người nghĩ trong lòng, chắc cả đời này cũng không thể sạch hết. Trông gương mặt chúng có cảm giác thật đau khổ!

Con chó đang lau lò này chắc có một trăm tám mươi dấu chấm hỏi trong lòng, và có lẽ nó đang thắc mắc, mình phải làm việc chăm chỉ, nếu không giám đốc Linda sẽ coi mình như một con xúc xích và nướng nó.

Tất nhiên, chủ nhân của chú chó Linda hoàn toàn không phải là người 'độc ác', thực tế là sau khi chụp những bức ảnh hài hước về những chú chó đang chăm chỉ làm việc, cô ấy sẵn sàng để lũ chó trút bỏ trách nhiệm nặng nề để đi dạo quanh thành phố.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới