TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ không thể sinh con cho chồng, mẹ vợ 49 tuổi đã chủ động thay thế con gái làm điều đó

Thứ tư, 24/06/2020 13:56

Trên thế giới có vô vàn những điều kỳ diệu và thiêng liêng. Một gia đình đến từ Anh đã khiến tất cả phải ngưỡng mộ vì tình yêu, sự chân thành mà họ dành cho nhau.

Trên mạng xã hội gần đây đã xuất hiện một câu chuyện hết sức ý nghĩa. Trong một gia đình đến từ Anh, người vợ đã không thể có con vì căn bệnh ung thư quái ác. Với mong muốn giúp hạnh phúc gia đình con gái được trọn vẹn, người mẹ vợ đã đề nghị với hai con rằng mình sẽ chấp nhận mang thai và sinh con thay thế con gái mình. Cuối cùng, một cậu bé dễ thương đã được sinh ra đời trong sự vui mừng của tất cả các thành viên trong gia đình, cùng với đó là sự biết ơn của chàng trai dành cho mẹ vợ của mình.

Theo thông tin trên các tờ báo ra ngày 19/6, Reese Jenkins 30 tuổi đến từ Wales đã kết hôn với cô vợ 25 tuổi Jessica trong nhiều năm nhưng không thể có con vì Jessica đã điều trị ung thư cổ tử cung từ năm 18 tuổi. Chính vì thế cơ thể cô rất khó để giữ được thai nhi.

Người mẹ đã được cấy phôi thai từ con gái và con rể để mang thai

Người mẹ của Jessica năm nay 49 tuổi đã bày tỏ sẵn sàng hi sinh cho con gái của mình. Từ năm 2016 bà đã bắt đầu sử dụng thuốc và các biện pháp cần thiết trước khi mang thai. Được sự đồng ý của đôi vợ chồng, sau một quá trình dài nghiên cứu thì các bác sĩ đã nuôi cấy phôi thành công của vợ chồng Reese Jenkins và Jessica. Sau đó phôi này được cấy vào người mẹ của Jessica là bà Julie.

Vào ngày 2/12/2016, Julie đã hạ sinh một cháu trai kháu khỉnh. Vào thời khắc thiêng liêng đó, ở bên cạnh bà có đầy đủ những thành viên trong gia đình là vợ chồng Reese Jenkins, chồng của bà là Calvin cũng có mặt để chung vui cùng mọi người.

Reese Jenkins hạnh phúc nói: "Con của chúng tôi trông giống Jessica khi chào đời. Tôi sẽ không bao giờ quên niềm vui trên khuôn mặt vợ mình, cô ấy khóc và nói lời cảm ơn với mẹ. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng tôi".

Hiện tại, cậu bé kháu khỉnh ngày nào đã 3 tuổi. Cậu bé rất yêu thể thao và thích xem phim. Reese Jenkins nói: “Chúng tôi rất gần gũi nhau, trong mọi hoạt động con trai đều ở bên và làm cùng tôi, đó là điều vô cùng hạnh phúc mà tôi không nghĩ rằng mình có thể có trong đời”.

Reese Jenkins nói thêm rằng: “Julie là một người phụ nữ tốt, chúng tôi yêu bà ấy rất nhiều. Chúng tôi không biết có thể trả ơn bà như thế nào, bà đã giúp chúng tôi có một gia đình hoàn hảo”.

Bà Julie cũng chia sẻ: “Tôi không thể mang lại cho Jessica một cơ thể khỏe mạnh, nhưng tôi có thể mang đến cho con gái mình một gia đình hạnh phúc”.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới