TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ mệt mỏi tựa vào gốc cây nghỉ ngơi, bỗng nhiên nghe thấy trên đầu có tiếng động, cao hứng nhìn lên thì 'rùng mình'

Thứ tư, 02/12/2020 15:34

Thế giới quá rộng lớn nên chúng ta đều biết rằng trong cuộc sống đôi khi xảy ra những điều kỳ lạ, vì nó quá hiếm, và đôi khi sẽ khiến người ta bất ngờ.

Một người phụ nữ ở nước ngoài đi dã ngoại ngoài trời, khi thấy mệt mỏi đã dựa vào một gốc cây to bên đường để nghỉ ngơi, bất ngờ người phụ nữ nghe thấy tiếng động lạ trên đầu nên nhìn lên thì thấy đó là một con trăn lớn đang treo mình và đang ăn. Sau khi bị hốt hoảng, cô đã chạy nhanh ra xa, dần chấn tĩnh lại và quan sát cảnh tưởng hiếm hoi này.

Người phụ nữ cẩn thận theo dõi chuyển động của con trăn và phát hiện ra rằng con trăn thực ra không lớn, và nó đang ăn thịt một con khỉ, con khỉ này to hơn cơ thể của con trăn, dường như con trăn có thể nuốt được cả những con vật to hơn cả nó là có thật. Người phụ nữ cho biết, cô vẫn thường được xem hình ảnh này trên TV, nhưng đây là lần đầu tiên cô bất ngờ được tận mắt chứng kiến ​​con trăn đang ăn thịt, nên cô cảm thấy rất thích thú và đã chụp lại rất nhiều ảnh.

Hình ảnh con trăn đang nuốt một con khỉ đã được ghi lại

Đến khi con trăn ăn gần xong, người phụ nữ đã ghi lại được rất nhiều ảnh và cô cũng nhanh chóng dời khỏi đó để tránh bị nguy hiểm. Cô cho biết thêm, đây thực sự là cảnh tượng để đời, đến giờ khi nhớ lại tôi vẫn không khỏi 'rùng mình'.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)