TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ muốn có con với 'bạn trai' là tàu lượn siêu tốc

Thứ bảy, 13/03/2021 19:51

Người phụ nữ ở Pháp đã tuyên bố muốn có con với "bạn trai" là tàu lượn siêu tốc Sky Scream tại một công viên giải trí tại Đức.

Theo Mirror, một phụ nữ có tên Gaëlle Engel, 43 tuổi, đến từ Pháp, cho biết đang "hẹn hò" với một tàu lượn siêu tốc.

Engel cho biết, xu hướng tính dục của bản thân bị thu bởi các đồ vật từ khi còn ở tuổi thiếu niên, và khi trưởng thành, cô trở nên say mê với tàu lượn siêu tốc.

Gaëlle Engel chụp ảnh với tàu lượn siêu tốc Sky Scream tại công viên.

Khi 38 tuổi, cô nhận thấy mình đang phát triển một mối quan hệ lãng mạn bền chặt với tàu lượn siêu tốc Sky Scream ở công viên giải trí Holiday, Hassloch, Rhineland-Palatinate, một bang ở phía Tây Nam của Đức sau một chuyến đi tới quốc gia này.

Sức hút của Gaëlle đối với tàu lượn Sky Scream mạnh đến mức cô tin rằng đó là tình yêu đích thực của đời mình.

Gaëlle nói: “Kể từ khi gặp tàu lượn siêu tốc Sky Scream, tôi đã hiểu tình yêu là gì". "Tôi dành mọi khoảnh khắc để mơ về một mối quan hệ tốt đẹp và muốn gắn bó với nó", cô nói thêm.

Gaëlle thừa nhận rằng khi hẹn hò với con người, cô ấy chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như tàu lượn siêu tốc này. Trong quá khứ, cô đã có ba mối quan hệ khá nghiêm túc, nhưng sau đó đều tan vỡ. "Những người đàn ông tôi từng hẹn hò gặp rất nhiều vấn đề với rượu và đó là khoảng thời gian rất khó khăn đối với tôi. Nhưng với Sky Scream, tôi cảm thấy hoàn toàn tự tin”.

Đáng buồn thay, việc gặp gỡ "bạn trai" tàu lượn siêu tốc không phải là điều dễ dàng đối với Gaëlle vì vấn đề đi lại hiện nay. Thay vào đó, cô chỉ có thể làm duy nhất đó là thu thập các đồ vật tương trưng của "bạn trai" tàu lượn siêu tốc Sky Scream như ảnh và mô hình, chiếc gối in hình để ôm hàng ngày.

.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới