TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ 'nghiện' có con, muốn có hơn 100 em bé dù đang làm mẹ của 11 nhóc tỳ

Chủ nhật, 14/02/2021 21:22

Mặc dù chỉ mới 23 tuổi nhưng cô Britni Church ở Georgia đã có đến 11 đứa con. Chưa dừng lại ở đó, cô Britni và chồng còn muốn có hơn 100 em bé.

Người phụ nữ có tên Christina Ozturk đến từ Nga và là một triệu phú 23 tuổi, nhưng cô không ngừng nghĩ về việc có con. Cô đã có 11 đứa con và chưa có kế hoạch dừng lại. Trên thực tế, cô ấy mơ ước có hơn 100 đứa trẻ.

Christina kết hôn với chồng là Galip Ozturk - một chủ khách sạn giàu có ở Georgia. Cô đã sinh 10 đứa trẻ nhờ người phương pháp đẻ thuê và chỉ sinh một đứa duy nhất theo cách tự nhiên.

Christina Ozturk đang có 11 nhóc tỳ nhưng vẫn muốn có thêm nhiều em bé.

Christina Ozturk nói thêm rằng đã phải chi 8.000 euro (khoảng 223 triệu đồng) để trả cho dịch vụ mang thai hộ đối với 10 người phụ nữ đẻ những đứa con của họ. Mang thai hộ được thực hiện hợp pháp ở Georgia vào năm 1997, dành cho các cặp đã kết hôn và dị tính.

Mới đây, Christina Ozturk chia sẻ trên trang cá nhân mạng xã hội rằng cô và chồng rất thích trẻ con nên cả hai muốn có tổng 105 đứa con trong số đó.

"Hiện tại, tôi có 10 đứa con với đứa con mới nhất tên Olivia vừa đến vào cuối tháng trước. Tôi đã tự mình hạ sinh con gái lớn Vika cách đây 6 năm. Những đứa trẻ còn lại đều là con của chúng tôi bởi tất cả đều dùng tinh trùng và chứng của hai vợ chồng", Christina chia sẻ.

"Tôi không biết cuối cùng chúng tôi sẽ có tất cả là bao nhiêu đứa con. Nhưng chúng tôi chắc chắn không có kế hoạch dừng lại ở con số 10. Chúng tôi chỉ chưa sẵn sàng vì mọi thứ đều cần có thời gian", cô nói thêm.

Christina nói rằng phòng khám của cô ở Batumi chịu hoàn toàn trách nhiệm về quá trình sinh nở và họ chỉ việc chọn những người mẹ đẻ thay. Tuy nhiên, Christina và chồng không bao giờ quen biết với những người mẹ đẻ con thay và thậm chí không có bất kỳ liên hệ trực tiếp nào với họ để đề phòng những rắc rối sau này.

Về phần Galip Ozturk, anh cho biết Christina là mẫu người vợ mà anh hằng mong ước. “Cô ấy là mẫu người vợ mà tôi luôn muốn có cho mình. Một viên kim cương chưa mài dũa, nơi tôi thấy cô ấy có một trái tim thuần khiết và nhân hậu như thế nào”, anh nói.

Năm 2019, một phụ nữ 61 tuổi tên Cecil Eledge trở thành chủ đề bàn tán trên mạng sau khi hạ sinh cháu gái của chính mình ở Nebraska, Mỹ. Cecil Eledge đã mang thai hộ đứa con của vợ chồng con trai mình bởi cặp đôi là đồng tính nam. Đứa trẻ được lấy tinh trùng của cặp đôi và nhận trứng của người hiến tặng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới