TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ rao bán bộ móng tay dài nhất thế giới với giá hơn 1 tỷ đồng

Thứ tư, 30/12/2020 16:38

Người phụ nữ 54 tuổi đã nuôi suốt trong gần 3 thập kỷ để sở hữu bộ móng tay dài nhất thế giới đã quyết định rao bán nó với một mức giá không tưởng.

Yani Williams, 54 tuổi, đến từ Houston, Texas, đã bắt đầu nuôi móng tay từ năm 1992 và đến hiện tại, bà sở hữu bộ móng tay dài nhất thế giới, lên tới gần 1m (96,62cm). Thậm chí bà cho rằng phải mất 5 ngày để sơn hoàn thiện bộ móng kỷ lục này.

Sau gần 3 thập kỷ, bà Yani Williams quyết định sẽ chia tay bộ móng tay quý giá này. Bà Yani cho biết, bà đã phải vật lộn để lái xe, cài khuy quần jean và đặc biệt là khó khăn trong việc tiêm insulin vì bà mắc bệnh tiểu đường.

Bà hy vọng sẽ kiếm được 35.000 Bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) cho bộ móng của mình và đã đăng bán lên mạng xã hội Facebook. Yani quyết định đã đến lúc phải chia tay với bộ móng tay siêu dài vì chúng thực sự đang khiến bà gặp khó khăn trong khi làm những công việc hằng ngày.

Người phụ nữ sống ở Houston cho biết ban đầu chỉ có ý định bán móng tay với giá phù hợp vì bà cũng đã nhận được những lời mời chào nhưng chúng quá thấp. Khi ấy Yani được đề nghị bán mỗi chiếc móng tay với giá 75 bảng Anh (2,4 triệu đồng) nhưng rồi bà cảm thấy giá như vậy là chưa đủ.

"Tôi sẽ vẫn nuôi móng tay cho đến khi có người mua chúng với mức giá phù hợp. Chúng sẽ tiếp tục phát triển cho đến lúc đó", bà Yani cho biết.

"Nhiều người tưởng rằng tôi không thể làm bất cứ điều gì khi nuôi móng tay dài. Thực tế tôi có thể làm rất nhiều việc, chỉ cần cẩn thận một chút để không làm hỏng móng tay” - bà Yani cho biết thêm.

Dù vậy bà Yani muốn cắt bộ móng tay trước khi bước sang năm mới vì muốn làm mọi thứ mà không cần phải cân nhắc xem có ảnh hưởng đến bộ móng tay hay không.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới