TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ sinh con sau khi chồng qua đời 14 tháng, gia đình nghi ngờ danh tính bố đứa bé và sự thật khiến ai nấy vỡ òa

Thứ bảy, 31/07/2021 14:06

Ngay sau khi người phụ nữ này sinh con, gia đình và hàng xóm xung quanh đều nghi ngờ danh tính bố đứa bé không phải là người chồng đã qua đời được 14 tháng.

Theo Mirror, cách đây không lâu, cô Sarah Shellenberger (40 tuổi), một giáo viên đến từ bang Oklahoma, miền Nam nước Mỹ, đã hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh tên là Hayes. Tuy nhiên, điều gây chú ý là đứa trẻ này lại chào đời sau khi chồng cô đã qua đời được 14 tháng. Chính vì vậy, gia đình và hàng xóm xung quanh bắt đầu nghi ngờ về danh tính bố đứa trẻ và cho rằng Sarah có tình mới ngay khi chồng vừa mất.

Tuy nhiên, về phần mình, Sarah khẳng định em bé mới sinh chắc chắn là con của cô và người chồng đã mất. Cô chia sẻ, con trai mới sinh là "liều thuốc" an thần giúp mình vơi bớt nỗi buồn khi người chồng qua đời đột ngột vì cơn đau tim. Sarah cho biết, sau cái chết đột ngột của chồng, cô đã thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm với phôi đông lạnh.

Sarah Shellenberger và người chồng quá cố Scott.

Sarah chia sẻ, cô gặp chồng mình là anh Scott (41 tuổi, giáo viên) lần đầu tiên tại Đại học Nam Nazarene, nhưng mối tình giữa hai người chỉ bắt đầu vào năm 2017, khi anh Scott chủ động liên hệ với cô qua Facebook. Sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi, cả hai đã quyết định kết hôn vào tháng 9/2018.

“Cả hai chúng tôi đều muốn có ít nhất 3 đứa trẻ và chúng tôi thực sự rất hào hứng khi bắt đầu lập gia đình”, Sarah chia sẻ. Thế nhưng, sau nhiều lần cố gắng có con vẫn không thành. Bác sĩ nói rằng hy vọng duy nhất để họ được làm bố làm mẹ chính là thụ tinh trong ống nghiệm.

Vì chi phí thụ tinh ống nghiệm ở Mỹ quá cao, hai vợ chồng đã đến Trung tâm Sinh sản Barbados (một đảo quốc độc lập ở phía tây Đại Tây Dương) để lấy trứng. Lần truy xuất đầu tiên của họ là vào tháng 12 năm 2019.

“Đối với vòng đầu tiên, chúng tôi đã nhận được một phôi thai bình thường về mặt di truyền và đó hóa ra là Hayes” - Sarah nói. Cô nói thêm: "Trước Giáng sinh, vợ chồng tôi đã rất vui mừng khi biết được đó là một bé trai và chúng tôi thường xuyên tìm tên để đặt cho con trai. Tới tháng 2/2020, chúng tôi quay trở lại đó một lần nữa để làm thụ tinh lần 2, hy vọng sẽ có nhiều phôi thai thành công”.

Tuy nhiên, trong lần đi đến trung tâm Barbados, Sarah đã đi cùng mẹ mình là bà Sherry vì chồng chị đã nghỉ hết ngày phép. Thế nhưng, khi vừa xuống sân bay, người phụ nữ lại nhận được tin dữ rằng chồng lên cơn đau tim khi đang dạy học. Sau khi tới bệnh viện, bác sĩ báo cho cô biết rằng người chồng đã chết não. Sarah vô cùng đau khổ khi phải nói lời tạm biệt với người chồng của mình.

Anh Scott đã hiến gan và thận, cứu sống được 3 người. Một tuần sau đám tang của anh, Trung tâm Sinh sản Barbados liên lạc với Sarah và nói rằng vợ chồng chị còn một phôi thai nữa.

6 tháng sau khi chồng qua đời, Sarah đã tiến hành chuyển phôi. Hai tuần sau đó, chị vô cùng vui mừng khi phát hiện mình đã mang thai. Tới ngày 3/5, cô hạ sinh con trai Hayes.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới