TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ sống hạnh phúc với chồng cũ - chồng mới dưới một mái nhà

Thứ sáu, 24/06/2016 16:28

Sau khi ly hôn, chị Xie Xiping kết hôn với bạn thân của chồng. Thay vì chuyển đi, người phụ nữ này đã cùng chồng cũ, chồng mới và các con sống hạnh phúc dưới một mái nhà.

Xie Xiping, người Trung Quốc, đã chăm sóc cho chồng mình là Xu Xihan suốt 14 năm, sau 1 tai nạn mỏ khiến anh này bị liệt phần thân dưới. Cô ấy đã li dị chồng mình là Xu, 41 tuổi, và kết hôn với người bạn thân nhất của anh ấy là Liu Zongkui, và giờ đây họ cùng với những đứa con của mình đang chung sống dưới một mái nhà.

Xu và Xie kết hôn vào năm 1996. Vào năm 1997, Xie hạ sinh 1 bé gái, và vài năm sau họ chào đón thêm 1 bé trai. Nhưng vào năm 2002, trong khi Xu đang làm việc tại mỏ than Shiquan ở phía tây bắc Trung Quốc, một tảng đã đã rơi trúng người anh và khiến cho anh bị liệt suốt đời khi mới chỉ 27 tuổi. Xu được trợ cấp 40000 nhân dân tệ (4137 bảng Anh) và Xie trở thành người chăm sóc anh ấy. Nhưng anh ấy không hề nghi ngờ gì khi cặp đôi nhà hàng xóm nói rằng vợ anh sẽ bỏ anh chỉ sau vài tháng, khi mọi chuyện trở nên quá mệt mỏi. Anh ấy nhớ lại: “Khi tai nạn xảy ra, tôi nhận ra rằng mình không còn cảm giác gì ở thân dưới nữa, và suy nghĩ đầu tiên của tôi là gia đình mình sẽ hoàn toàn tan vỡ.” Anh ấy bắt đầu nói với Xie – cô vợ 27 tuổi của mình, rằng nên li dị anh ấy, mang theo con và sống hạnh phúc với một người nào khác. Ban đầu, Xie một mực từ chối và lựa chọn ở lại để chăm sóc chồng mình. Nhưng thời gian trôi qua, cô ấy đã nghe theo lời khuyên của chồng và cặp đôi chia tay vào năm 2009. Tuy nhiên, Xie không kết hôn với người đàn ông nào cả. Thay vào đó, cô tiến tới một mối quan hệ với người đồng nghiệp và người bạn của chồng mình – Liu Zongkui, theo lời gợi ý của Xu, cặp đôi đã tiến tới hôn nhân. Vào năm 2002, cặp đôi đã chào đón 1 bé trai, và giờ đây cả gia đình sống hạnh phúc dưới 1 mái nhà.

Người phụ nữ sống hạnh phúc với chồng cũ - chồng mới dưới một mái nhà

>> Cha dạy con gái cách chọn chồng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)