TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ thoát khỏi ngôi mộ sau khi bị bạn trai chôn sống

Thứ sáu, 04/12/2015 10:57

Một người phụ nữ tỉnh dậy và phát hiện ra mình bị chôn sống ở dưới ngôi mộ. Người phụ nữ này cố gắng thoát ra ngoài sau khi bị bạn trai chôn sống.

Người phụ nữ tên là Stacey Gwilliam, 34 tuổi đã bị bạn trai Keith Hughes, 39 tuổi chôn sống. Sau khi đánh đập bạn gái ngất xỉu, Keith Hughes tưởng Stacey đã chết nên hắn đưa thi thể của cô đi chôn để che giấu hành vi phạm tội.

Khi tỉnh dậy, xung quanh Stacey toàn là bóng tối. Cô nghĩ mình đã bị bạn trai chôn sống. Cô nhớ lại: "Tôi cảm thấy hình như mình bị chôn dưới một ngôi mộ có những cành cây khô, cây dương xỉ ở xung quanh. Tất cả những bụi cây đè nặng trên cơ thể khiến tôi khó thở. Tôi đã bị mắc kẹt dưới một ngôi mộ và cảm thấy ngột ngạt kinh khủng".

Người phụ nữ tên là Stacey Gwilliam bị bạn trai đánh đập nhiều lần

"Tôi cảm thấy cơ thể mình dường như đang bị tê liệt. Tôi nghĩ mình sẽ chết vì không thở được. Cuối cùng, tôi cũng đã cố gắng dùng tay của mình để đưa cơ thể ra ngoài", Stacey nói thêm.

Trong thời gian yêu Keith Hughes, Stacey Gwilliam đã nhiều lần bị anh ta đánh đập. Keith Hughes đã từng vào tù 3 năm 9 tháng vì tội hành hung Stacey Gwilliam. Thế nhưng, sau khi ra tù, họ lại hẹn hò với nhau.

Stacey Gwilliam cho biết: "Anh ấy nhiều lần hành hung tôi nhưng tôi vẫn yêu anh ấy. Và anh ấy cũng hứa sẽ không làm tổn thương tôi thêm một lần nữa. Lần trước, tôi đã quyết định chia tay vì Keith Hughes đánh đập và lấy trộm tiền trong tài khoản ngân hàng của tôi. Nhưng sau đó, Keith xin lỗi và hẹn gặp tôi đi bộ để nói chuyện".

Stacey cho biết trong lúc đi dạo, Keith đã say. Cô từ chối việc tiếp tục mối quan hệ yêu đương với Keith, điều này khiến anh ta tức giận. Cô nói: "Lúc đó, Keith túm lấy tôi từ phía sau và nói: 'Nếu anh không có được em thì không ai khác có được em cả'. Lúc đó, tôi đã quỳ xuống nhưng không thể tránh được những cú đá mạnh từ anh ta. Tôi nằm xuống đất và anh ta lại dùng tay bóp cổ tôi. Tôi cố gắng chống lại anh ta nhưng không thể. Sau đó, tôi bắt đầu đứng dậy và định chạy trốn thì anh ta đã túm lấy cổ và đẩy mạnh tôi ngã xuống đất". Cuối cùng khi Stacey bất tỉnh, anh ta tưởng cô đã chết nên đưa đi chôn.

Sau vụ bị chôn sống, Stacey Gwilliam phải dùng gậy để giúp cho việc đi lại được dễ dàng hơn.

Sau khi thoát khỏi ngôi mộ, Stacey đã hôn mê trong hai tuần và bị chấn thương nghiêm trọng ở cổ, phổi, miệng và lưỡi. Keith Hughes đã bị cảnh sát bắt khi anh đâm xe trên đường vì say rượu. Khi bị bắt, anh ta nói với cảnh sát: "Các anh sẽ không bao giờ tìm thấy cô ấy". Lúc đó cảnh sát nói: "Cô ấy còn sống".

Đứng trước tòa, Keith Hughes nói: "Lúc đó tôi rất hoảng sợ. Tôi không có ý định giết cô ấy. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã chết". Keith Hughes có thể đối mặt với mức án chung thân vì tội cố ý giết người.

Keith Hughes khoe cơ bắp cuồn cuộn.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)