TIN TỨC » Tin trong ngày

Người viết tiểu sử về Bill Gates cho biết: Bill từng mời các vũ công đặc biệt khỏa thân bơi trong nhà mình

Thứ ba, 11/05/2021 22:35

Ngày 3/5, nhà sáng lập Microsoft Bill Gates tuyên bố ly hôn với vợ là Melinda, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm của họ. Sau đó, chuyện tình cảm trong quá khứ của Bill cũng được giới truyền thông đua nhau đưa tin, thậm chí một số vụ lùm xùm về thời trẻ của ông cũng bị đào xới.

Theo báo "Daily Star" của Anh ngày 10/5, tác giả James Wallace, người đã viết hai cuốn tiểu sử về Bill, gần đây khẳng định rằng khi còn trẻ, Bill rất thích tiệc tùng, thậm chí trước khi cưới Melinda, ông từng mời những vũ công đặc biệt đến nhà và để họ bơi cùng.

Trong một cuộc phỏng vấn với "Daily Mail", James nói rằng Bill và Melinda lúc đầu mới hẹn hò, họ từ chối thực hiện các lời hứa liên quan đến mối quan hệ của hai người.

Người viết tiểu sử nói với Daily Mail rằng sự không chắc chắn trong mối quan hệ ban đầu giữa Bill và Melinda phần lớn liên quan đến tính ham chơi của Bill. Bill không chỉ là một tay máy tính giỏi, anh ta còn có cuộc sống riêng tư, chẳng hạn như tổ chức một số bữa tiệc khá hoang dã.

James tiết lộ trong cuốn sách năm 1997 "Tăng tốc: Bill Gates và cuộc đua để kiểm soát không gian mạng" rằng Bill và bạn bè của mình sẽ đến Seattle để tìm vũ công và sau đó đưa họ đến bể bơi ở nhà để chơi cùng nhau.

Melinda biết rất rõ hành vi kỳ quặc của Bill nên hai người đã chia tay gần một năm, mãi đến năm 1992 mới hòa giải.

Sau khi Bill và Melinda tái hợp, mối quan hệ của họ ngày càng khăng khít, và họ bước vào hôn nhân vào năm 1994.

Nhiều người nói rằng Bill rất trung thủy với Melinda sau khi ông ấy kết hôn và ông ấy rất tự hào về điều đó, nhưng cuối cùng cả hai đã chia tay, điều này thật đáng xấu hổ.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới