TIN TỨC » Tin trong ngày

Người vợ bị chồng cắt mũi và đánh đập dã man

Thứ tư, 20/04/2016 11:22

Một người vợ bị chồng cắt mũi và đánh đập dã man khi anh ta uống rượu say. Người vợ này đang cần phẫu thuật tái tạo lại mũi.

Một người phụ nữ tên là Lý Vân ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị chồng bạo lực gia đình. Lý Vân và chồng đã kết hôn được 8 năm. Khi trong thời gian sống với nhau, Lý Vân thường xuyên bị chồng đánh đập khi anh ta say rượu.

Khi đang nằm trên giường thì chồng Lý Vân về và đòi cắt mũi của cô. Lý Vân ra sức kháng cự nhưng không chống lại được sức lực của chồng. Sau khi vợ bị chồng cắt mũi, anh ta còn đòi bóp cổ Lý Vân. Thậm chí, anh ta còn bịt miệng cô bằng một chiếc khăn, cho đến khi con của họ tỉnh dậy và òa khóc thì chồng Lý Vân mới thả ra.

Người vợ bị chồng cắt mũi một cách dã man

Ngay sau vụ việc này, Lý Vân đã trình báo chuyện bị chồng bạo hành với cảnh sát. Cảnh sát đã tiến hành làm hồ sơ và bắt chồng cô vì tội cố ý gây thương tích.

Lý Vân mong muốn được đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tái tạo lại mũi. Hiện tại, cô đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên và phải nằm viện 3 tháng để điều trị. Tuy nhiên, cô gặp khó khăn vì không thể đủ chi phí chữa bệnh cũng như tiền để nuôi con gái ăn học.

Chân dung người vợ trước khi bị chồng cắt mũi

Cô gái thẩm mỹ viêm nhiễm biến dạng đáng sợ vì cắt mũi click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới