TIN TỨC » Tin trong ngày

Người vợ bị chồng dìm xuống nước rồi đánh dã man trước mặt 2 con nhỏ kiên quyết ly hôn

Thứ hai, 16/09/2019 18:14

Sau khi bị chồng dìm xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt con nhỏ, người vợ bất hạnh ở Tây Ninh cho biết sẽ không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào từ chồng vũ phu và kiên quyết ly hôn, nhờ pháp luật can thiệp.

Liên quan đoạn clip chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt con nhỏ gây bức xúc dư luận, trưa 16/9, Chánh văn Phòng UBND huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) cho biết, Công an huyện Tân Châu đã về địa phương phối hợp với công anh xã Suối Dây làm việc với người chồng và dựng lại hiện trường.

Chị Mai cho biết, bình thường 2 vợ chồng vẫn vui vẻ nhưng khi chồng uống rượu thì anh ta lại hung hăng, gây chuyện rồi bạo hành.

Theo đó, nạn nhân bị đánh là chị Trần Thị Tuyết Mai (SN 1988, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh). Người bạo hành chị là Phạm Chí Linh (33 tuổi, chồng chị Mai).

Ngày 15/9, chị Mai được Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để kiểm tra sức khỏe. Chị M. nhập khoa cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng vẫn còn hoảng loạn, nhiều vết thương trên cổ, mặt, vết bầm tím trên mắt.

Sau vụ việc, chị Mai chia sẻ, chị bị chồng đánh nhiều đến mức không nhớ nổi số lần. Những lần bị đánh trước đó, chị thường chọn cách im lặng, không chia sẻ với gia đình và cố gắng từng ngày ngậm đắng, nuốt cay đắng bỏ qua khi nghĩ đến 2 đứa con nhỏ.

Tuy nhiên, đến lần bị bạo dành dã man ngày 13/9 vừa qua, chị Mai không còn chịu đựng được nữa. Chị không khỏi rùng mình và cảm thấy may mắn khi bản thân còn sống bên cạnh các con.

Cũng theo chị Mai, lần này, chị không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào từ chồng mà kiên quyết ly hôn, nhờ pháp luật can thiệp. Được biết, từ lúc xảy ra sự việc, chồng của chị cũng chưa đến hỏi thăm vợ và con lần nào.

Trong một diễn biến liên quan, theo vị đại diện huyện Tân Châu, vợ chồng anh Linh đã kết hôn hơn 10 năm, có 2 người con, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi. Gia đình chị Mai kinh doanh hồ bơi gia đình. Hiện công an địa phương đã triệu tập người đàn ông này để làm rõ vụ việc.

Làm việc với công an, anh Linh thừa nhận hành vi bạo hành của mình. Người chồng khai nguyên nhân dẫn đến sự việc do ghen tuông, nghi vợ có quan hệ bất chính với người khác.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới