TIN TỨC » Tin trong ngày

Người vợ mang thai tháng thứ 6 tử vong trong vụ 2 xe đối đầu

Thứ tư, 11/02/2015 21:35

Trước khi đi, anh Dũng - chị Trang hẹn khoảng 27 âm lịch về ăn Tết với gia đình nhưng họ đã tử nạn trên chiếc ôtô khách 29 chỗ. Người vợ qua đời khi mang thai tháng thứ 6.

Trái với không khí nhộn nhịp mua sắm những ngày giáp Tết, gia đình ông Đặng Văn Hưng (56 tuổi, xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) bao trùm không khí đau thương.

Vợ chồng con trai ông Hưng là Đặng Quốc Dũng (31 tuổi, giáo viên) và chị Võ Lê Phương Trang đã mãi mãi ra đi trong vụ tai nạn 2 xe khách đối đầu rạng sáng 9/2 tại xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam. Chị Trang tử vong trong khi đang mang thai tháng thứ 6.

Tang lễ thầy giáo trẻ Đặng Quốc Dũng và vợ là chị Võ Thị Thu Trang tại gia đình ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Trong ngày 10/2, rất đông người thân, bà con và đồng nghiệp của anh Dũng đến chia buồn với gia đình ông Hưng vì sự mất mát quá lớn. Hàng trăm học sinh cấp 3 tại huyện Tuy Phong cũng tập trung thắp cho người thầy của mình một nén nhang tiễn biệt.

Nhiều nữ sinh khóc nấc thành tiếng khi đứng cạnh quan tài người thầy hiền lành. Các em cho biết, thầy Dũng dạy môn Lý, tính tình vui vẻ, tận tâm với học trò nên ai cũng quý mến.

Ông Hưng nói: “Dũng học đại học Sư phạm, ra trường xin được chỗ dạy ở Sài Gòn. Ba năm sau thì chuyển về Tuy Phong. Năm rồi nó lập gia đình, vợ chồng chuyển vào Sài Gòn xin dạy lại. Nhưng giờ thì vợ chồng và con nó ra đi mãi mãi…”.

Theo ông Hưng, khuya 8/1, vợ chồng Dũng cùng một người anh họ tên Tân đi trên xe 29 chỗ do tài xế Ngô Minh Kiệt điều khiển đi từ Phan Thiết vào TP HCM để tới sáng đi làm. Đến gần 2h ngày hôm sau, ông nhận được điện thoại của anh Tân báo tin xấu nên gia đình tức tốc bắt xe vào.

Trên đường đi ông gọi cho 2 con, điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. "Thằng Tân văng từ xe xuống đất, bị thương nhưng vẫn gọi về báo cho gia đình. Chạy đến nơi, tôi thấy Dũng và Trang đã tử vong, thi thể 2 đứa kẹt lại trên xe khách", ông Hưng đau xót kể.

Rất đông học sinh xếp hàng vào viếng người thầy không may gặp nạn.

Anh Hiển (anh em cột kèo với Dũng) kể: "Anh Dũng và chị Trang là bạn học chung cấp 3, nhà cùng huyện. Tốt nghiệp, cả 2 vào Sài Gòn học rồi nảy sinh tình yêu, tiến đến hôn nhân vào tháng 2/2014. Mấy tháng trước, anh chị báo tin vui vợ chồng đã có con, tính đến nay thì thai nhi đã được 6 tháng".

Theo người thân, vợ chồng thầy giáo đăng ký thường trú ở quận Gò Vấp nhưng thuê nhà ở quận 11. Ngày thường anh Dũng đi dạy còn chị Trang làm việc tại một hãng hàng không. Trước ngày xảy ra tai nạn, 2 vợ chồng về quê giỗ năm đầu bà ngoại. Ngày lên xe, vợ chồng anh Dũng hẹn ngày 27 âm lịch sẽ về ăn Tết với gia đình. “Hai đứa hẹn nhưng giờ không về nữa rồi…”, cha chị Trang đau xót.

Thi thể 2 vợ chồng được gia đình đưa về làm tang lễ tại nhà cha mẹ anh Dũng vào trưa 9/2. Một người thân cho biết, chị Trang có bà ngoại đã già yếu nên mọi người vẫn giấu thông tin vì sợ bà đau buồn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhiều học sinh không cầm được nước mắt khi thắp hương tiễn biệt thầy giáo Dũng.

Hàng trăm lượt học sinh trường THPT Hòa Đa, huyện Tuy Phong hay tin người thầy đáng kính cùng vợ con ra đi trong vụ tai nạn liền đến gia đình chia buồn. Một người dân phụ đám tang cho biết: "Từ trưa đến tối 10/2, hàng trăm học sinh đến viếng thầy Dũng, xếp hàng dài ra tận ngõ. Em nào cũng không cầm được nước mắt".

Theo gia đình, vợ chồng anh Dũng được đưa đi chôn cất vào sáng mai (12/2, nhằm ngày 24 tháng Chạp).

Theo Zing.vn