TIN TỨC » Tin trong ngày

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xe khách đâm vào đoàn đưa tang khiến 7 người thiệt mạng

Thứ tư, 27/03/2019 11:33

Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra sáng nay khiến 7 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu từ Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách 45 chỗ với đoàn người đưa tang xảy ra khoảng 5h sáng nay (27/3), tại ngã 4 quốc lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, địa bàn xã Trung Nguyên (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc). Đến thời điểm này đã có 7 người chết (4 chết tại chỗ, 3 người trong bệnh viện).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: FB

Chiếc xe khách đâm vào đoàn đưa đám ma được xác định của nhà xe An Vinh, BKS 27B 003.43 chạy tuyến Điện Biên – Lập Thạch (Vĩnh Phúc).

Ngay sau tai nạn xảy ra, tài xế xe khách đã đến cơ quan công an trình diện. Được biết những người tử vong đang trên đường đi bộ đẩy chiếc xe đưa tang.

Danh tính các 7 nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Lan (SN 1933), ông Nguyễn Văn Kiên (SN 1976), Nguyễn Thị Mai (SN 1962), Văn Tuyến (SN 1960), Nguyễn Thị Cộng (SN 1946), bà Nguyễn Thị Lũng (SN 1949) và Nguyễn Văn Đảng (SN 1989).

Danh tính các nạn nhân bị thương là Lê Xuân Qúy, Nguyễn Thị Mận, Nguyễn Thị Tẻo đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến 10h trưa nay, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, nguyên nhân ban đầu xác định là do sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn và lái xe không chú ý quan sát nên đã đâm vào đoàn người đưa tang…

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tích cực điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Sau khi nhận thông tin, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ GTVT cũng đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân tử vong và động viên các nạn nhân bị thương do vụ tai nạn.

Phó thủ tướng đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tỉnh, UBND Huyện Vĩnh Lạc, xã Trung Nguyên tập trung ưu tiên cao nhất cứu chữa các nạn nhân bị thương. Thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới