TIN TỨC » Tin trong ngày

Nguyên nhân em trai nữ đại gia tổ chức "siêu đám cưới" treo cổ tự tử?

Thứ hai, 19/03/2012 10:42

Thông tin từ công an thị trấn Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cho biết: Khoảng trưa ngày 18/3, người dân đã phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử, danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Nguyễn Sỹ Luân, 36 tuổi.

Khi người dân phố núi Sơn Tây, Hương Sơn chưa hết xôn xao bàn tán về “siêu đám cưới” mà bà Nguyễn Thị Liễu tổ chức cho con trai với kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng cùng dàn sao ca nhạc nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê và MC Phan Anh…thì trưa hôm qua lại rúng động với thông tin: Em trai Liễu Mạnh (người dân Sơn Tây thường gọi bà Nguyễn Thị Liễu là Liễu Mạnh) treo cổ tự tử vì vỡ nợ.

 "Siêu đám cưới" mà Liễu Mạnh tổ chức cho con trai

Một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết: Anh Luân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở gác hai ở nhà riêng vào trưa ngày 18/3. Khi phát hiện mọi người đã làm mọi cách để gỡ anh Luân xuống để đưa đi cấp cứu, nhưng do bị giây thít chặt vào cổ quá lâu nên anh Luân đã tử vong. Ngay sau khi phát hiện anh Luân chết, người nhà đã báo cho chính quyền địa phương đến khám nghiệm hiện trường. Anh Ph, một người quen của nạn nhân tâm sự: Khoảng gần một tuần nay thấy anh Luân rất buồn do vợ chồng giận nhau vì chuyện gia đình. Sáng qua, nhân lúc vợ đi đám ma ở thị trấn Phố Châu, Hương Sơn thì anh Luân lên nhà treo cổ tự tử. Nguyên nhân mà vợ chồng anh Luân mâu thuẫn được cho là do thời gian qua anh Luân tham gia đường dây cá độ bóng đá và thua độ với số tiền lên đến nhiều tỷ đồng?

Pháp luật xã hội