TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhắc ngồi đúng chỗ, nữ tiếp viên bị 12 hành khách cào rách mặt

Thứ hai, 10/08/2015 09:49

Một nữ tiếp viên tàu cao tốc đã bị 12 hành khách cào rách mặt. Vụ việc xảy ra sau khi nữ tiếp viên này nhắc hành khách ngồi đúng chỗ.

Cư dân mạng Trung Quốc đang rất xôn xao với vụ việc một nữ tiếp viên tàu cao tốc trẻ bị thương tích trên mặt. Theo các thông tin ban đầu, trong một chuyến tàu đến Nam Xương, cô đã yêu cầu các hành khách ngồi xuống mặt đối mặt để đảm bảo an toàn cho họ.

Gương mặt của nữ tiếp viên sau khi bị 12 hành khách cào rách

Tuy vậy, các hành khách không lắng nghe mà thay vào đó còn sỉ nhục nữ tiếp viên này. Tiếp sau đó, một gia đình gồm 12 người tấn công cô và 1 đồng nghiệp. Điều này khiến nữ tiếp viên trẻ bị khoảng 10 vết thương và những vết sẹo trên mặt cũng như cánh tay.

Sau đó, người quản lý của tuyến đường sắt đã cho phép hành khách đi về mà không biết chuyện nữ tiếp viên bị thương. Cuối cùng, nữ tiếp viên trẻ được người quản lý bồi thường 200 Nhân dân tệ (khoảng 700.000 đồng). Không hài lòng với cách xử lý vụ việc, nữ tiếp viên trẻ đã đăng những bức hình thương tích của mình lên mạng để mong nhận được sự giúp đỡ của cư dân mạng.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới