TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhắc nhở nhóm thanh niên nói tục trên xe buýt, nữ nhân viên bị hành hung đúng ngày 20/10

Thứ hai, 21/10/2019 10:14

Sau khi nhắc nhở một nhóm thanh niên nói tục trên xe buýt, Chị Đỗ Thuý H. (SN 1992, nhân viên xe buýt tại Hà Nội) đã bị hành hung với nhiều thương tích. Điều đáng nói là chị bị hành hung đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sáng 21/10, chị Đỗ Thuý H. cho biết, vào khoảng 13h ngày 20/10, trong lúc đang làm nhân viên phụ xe cho tuyến xe buýt 103 có lộ trình từ bến xe Mỹ Đình đi Chùa Hương khi đến địa phận huyện Ứng Hoà đã bị 1 nhóm thanh niên lao vào hành hung gây thương tích.

Chị H. sau khi bị hành hung.

Theo lời chị H., khi xe buýt đi từ Mỹ Đình về Chùa Hương qua địa phận cầu Xà Kiều (huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) thì có 1 nhóm khoảng 4 thanh niên lên xe. Sau khi lên xe, những người này nói chuyện rất to và chửi bậy. Thấy vậy, chị có nhắc nhở trên xe buýt cần giữ trật tự thì bị 1 thanh niên xông vào đánh. Bị đánh bất ngờ, chị đưa tay đỡ thì 3 thanh niên còn lại cùng xông vào đánh.

Sau khi bị đánh, chị H. được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Vân Đình (huyện Ứng Hoà) điều trị với nhiều thương tích ở phần đầu và mặt. Vào chiều cùng ngày, chị cũng đã trình báo với cơ quan công an.

Sáng nay (21/10), ông Vũ Văn Trí, lái xe bus tuyến 103b xác nhận sự việc và cho biết, nhóm thanh niên hành hung chị H. bắt xe bus từ huyện Ứng Hòa để di chuyển về phía Chùa Hương vào khoảng 12h30 ngày 20/10.

"Trên xe họ nói chuyện rất to và thường xuyên nói bậy, chửi tục. Thấy vậy, chị H liền nhắc nhở, ngay lập tức 4 thanh niên này lao đấm vào mặt, đá vào bụng nữ phụ xe. Một người đàn ông cũng bị nhóm hành hung khi vào can ngăn. Sau đó, nhóm này xuống xe tại khu vực nhà thi đấu Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, trước khi xuống những thanh niên này để lại 1 triệu đồng và bảo chị H cầm lấy để mua thuốc nhưng chị H từ chối", ông Trí nói và cho biết lúc đầu tôi cũng đã nhắc nhở rồi nhưng nhóm này không nghe, sau đó H nhắc nhở tiếp liền bị họ hành hung. Mấy thanh niên đưa tiền H. không nhận, chúng đã ép tôi cầm.

Cũng trong sáng nay, ông Lê Đức Hùng - Giám đốc xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu cũng đã xác nhận sự việc trên và cho biết hiện chị H. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Ứng Hòa (Hà Nội).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công ty đã trình báo sự việc với công an huyện Ứng Hòa để xử lý, hiện công an đã vào cuộc để truy tìm các đối tượng này.

Ngay trong sáng nay, Công ty đã cử người xuống bệnh viện để thăm hỏi và hỗ trợ chị H., đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới