TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhan sắc mới nhất của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao sau ca phẫu thuật khắc phục biến chứng lệch mặt

Thứ bảy, 17/10/2020 21:39

Chỉ quãng thời gian ngắn sau khi điều trị chứng 'méo miệng' ở bệnh viện, gương mặt cô Thu Sao trông cân đối, hài hòa hơn trước.

Hậu kết hôn với chồng trẻ, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng liên tục phẫu thuật thẩm mỹ để để "níu kéo tuổi thanh xuân". Cô Thu Sao chi không ít tiền cho "dao kéo" từ làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay, kéo căng da mặt,… Việc tân trang lại nhan sắc này được chồng trẻ rất ủng hộ và luôn ở bên cạnh để chăm sóc, động viên cô Thu Sao.

Sau khi "tân trang" nhan sắc của cô Thu Sao được nhiều người khen ngợi trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Tuy nhiên, việc làm đẹp "quá tay" khiến "cô dâu 62 tuổi" cũng phải đối mặt với biến chứng. Ngoài dung nhan trông có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên, không ít người nhận ra cô Thu Sao bị lệch mặt, méo miệng. Dù phía cơ sở thẩm mỹ khẳng định đây là triệu chứng bình thường sau khi kéo căng da mặt. Nhưng mới đây cô Thu Sao tiết lộ phải đi điều trị chữa "méo miệng" ở bệnh viện.

Hình ảnh cô Thu Sao đăng tải trong qua trình chữa méo miệng ở bệnh viện.

Chỉ quãng thời gian ngắn sau khi điều trị biến chứng, "cô dâu" ở Cao Bằng thường xuyên đăng hình ảnh khoe cận cảnh diện mạo mới. Dung mạo của cô Thu Sao trông đã cân đối, đỡ đơ hơn trước. Nhưng có lẽ để chạm đến sự tự nhiên thì có lẽ cô Thu Sao cần trải qua nhiều lần điều trị nữa.

Dung nhan của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao sau khi điều trị biến chứng lệch mặt.

Cuộc hôn nhân của cô Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ Hoa Cương (26 tuổi) từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Đối mặt với nhiều thị phi nhưng hiện tại cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn luôn sống hạnh phúc và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Cách đây không lâu, cả hai đã kỷ niệm 2 năm kết hôn và mừng tân gia nhà mới.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới