TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl 'tiểu tam' trong vụ đánh ghen gây xôn xao phố Lý Nam Đế

Thứ tư, 16/09/2020 08:20

Hôm qua (15/9), trên phố Lý Nam Đế - Hà Nội đã xảy ra một vụ đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, loạt diễn đàn nổi tiếng lan truyền đoạn clip người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô Lexus LX 570 đưa bồ đi dạo phố. Vì quá tức giận, người vợ đã xông vào dằn mặt "con giáp thứ 13".

Như hình ảnh ghi lại, người vợ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm, sau khi phát hiện chồng ngoại tình đã giật cửa xe lôi mạnh cô gái trẻ xuống đường, giật tóc, đánh đập mạnh tay. "Tiểu tam" trong bộ quần áo gợi cảm không thể phản kháng đành đứng im chịu trận.

Hình ảnh ghi lại trong vụ đánh ghen ầm ĩ phố Lý Nam Đế chiều 15/9

Ngay lập tức, người chồng xông vào giữ tay vợ bênh bồ nhí. Bức xúc hơn cả là người đàn ông này còn đánh đấm và thúc cùi chỏ vào mặt vợ để mở đường thoát cho nhân tình.

Rất nhanh chóng sau đó, profile của cô nàng hot girl "tiểu tam" đã được dân mạng tìm ra. Theo đó, cô gái này tên M.N, sở hữu body vô cùng nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe hình ảnh sexy đến bỏng mắt, cô cũng gây chú ý với những status giảng giải về đạo lý hay những post "thả thính" đỉnh cao. Thế nhưng sau khi nổi tiếng theo cách tai tiếng, M.N lập tức khóa trang cá nhân.

Facebook cá nhân của cô nàng hot girl "tiểu tam"

Body không thể chê vào đâu được của tiểu tam này

Dù Facebook cá nhân đã bị khóa nhưng tài khoản TikTok của cô gái vẫn bị dân mạng tìm ra và comment chỉ trích

Trên tài khoản TikTok của cô gái, M.N còn khoe đồ hiệu, thường xuyên check-in tại các nhà hàng khách sạn, hồ bơi và các địa điểm sang trọng. Dù tài khoản Facebook đã bị khóa nhưng cộng đồng mạng vẫn truy ra được tài khoản TikTok của N. và để lại những comment chỉ trích.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới