TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhân viên chăm sóc thú nuôi tại khu sinh thái bị hổ cắn đứt 2 cánh tay

Thứ tư, 05/06/2019 18:16

Trong lúc chăm sóc thú nuôi tại khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh, thị xã Dĩ An (Bình Dương), một người đàn ông bị hổ tấn công, cắn đứt cánh tay phải, gần lìa cánh tay trái.

Trưa ngày 5/6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, người đàn ông được xác định do hổ cắn mất 2 cánh tay là ông Võ Thành Quới (SN 1970, quê An Giang) là nhân viên chăm sóc thú nuôi tại khu sinh thái Thanh Cảnh.

Hiện nguyên nhân vì sao hổ tấn công nhân viên chăm sóc vẫn đang được điều tra làm rõ. Ảnh: TTT

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều hôm qua (4/6), ông Quới mang thức ăn tới chuồng nuôi nhốt hổ để cho ăn. Tuy nhiên trong lúc cho ăn thì nhân viên này bị con hổ tấn công bị thương nặng. Nạn nhân bị hổ cắn đứt lìa toàn bộ cánh tay phải, vết cắn đứt rời tới sát vai, còn cánh tay trái cũng bị con vật này cắn đứt rời từ khuỷu tay tới bàn tay.

Phát hiện sự việc, những nhân viên khác tại đây đã đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, ông Quới được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để cấp cứu sau đó.

Khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh nơi xảy ra vụ hổ cắn người. Ảnh: Zing.vn

Tại hiện trường, vị trí người đàn ông nằm bên ngoài, sát mép chuồng hổ. Sau khi xảy ra sự việc, con hổ vẫn còn trong chuồng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường xác minh, làm rõ. Đại diện Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương cho biết, khu sinh thái Thanh Cảnh được cấp phép cho nuôi thú, trong đó có hổ.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới