TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhân viên lau dọn mất chân trái trong tai nạn thang cuốn mới nhất

Thứ hai, 03/08/2015 09:42

Một vụ tai nạn thang cuốn lại vừa xảy ra tại Trung Quốc. Trong vụ tai nạn thang cuốn này, một nhân viên lau dọn đã bị mất đi chân trái của mình.

Một nhân viên dọn dẹp 35 tuổi tại một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải đã mất đi chân trái của mình sau khi mắc kẹt trong thang cuốn. Đây là vụ tai nạn thang cuốn nghiêm trọng thứ 3 tại Trung Quốc chỉ trong vòng 1 tuần qua.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thang cuốn mới nhất

Trung tâm mua sắm ở Zhongshan Park được đóng cửa vào ban đêm. Một nhân viên dọn dẹp đã lên thang cuốn và lau dọn ở đây. Bất ngờ, chân của anh bị mắc kẹt ở nơi giao giữa bậc thang và sàn thang cuốn. Rất may mắn là chiếc thang cuốn dừng lại ngay lập tức và người đàn ông được đưa đến bệnh viện. Tuy vậy, chân trái của anh bị thương rất nặng và các bác sĩ phải cắt bỏ nó.

Người đàn ông bị tai nạn thang cuốn đang nằm trong bệnh viện với chiếc chân trái đã bị cắt

Gia đình của nạn nhân đã nói rằng đây thực sự là nỗi đau bi thảm. Họ cho biết người đàn ông này mới làm việc ở trung tâm mua sắm cách đây khoảng 3 tháng. Các đơn vị liên quan hiện đang điều tra vụ việc. Dựa trên việc điều tra sơ bộ thì người ta suy đoán vụ tai nạn xảy ra là do ‘thang cuốn hoạt động không đúng cách’.

Đây đã là vụ tai nạn thang cuốn thứ 3 trong vòng 1 tuần qua tại Trung Quốc. Trước đó, người phụ nữ 30 tuổi đã thiệt mạng trong một tai nạn thang cuốn ở Hồ Bắc. Hai ngày sau, một đứa trẻ bị kẹt tay vào thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở Quảng Tây.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)