TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhân viên showroom lái ô tô lao từ tầng 2 xuống đất, 3 'xế hộp' tiền tỷ bị thiệt hại

Thứ năm, 22/08/2019 15:06

Do chưa quen điều khiển xe số sàn nên một nhân viên showroom ô tô trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội đã gây ra vụ tai nạn hy hữu làm thiệt hại nhiều tài sản của cửa hàng.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn hy hữu xảy ra trưa nay (22/8), tại một showroom ô tô ở số 9 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

Thời điểm trên, một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios được cửa hàng đưa lên trên tầng 2 tòa nhà để trưng bày. Trong quá trình di chuyển chiếc xe, chiếc ô tô này đã húc tung cửa kính và lao xuống đất.

Người dân ở gần hiện trường cho biết tài xế điều khiển xe 4 chỗ lao từ tầng 2 xuống đất là nhân viên của showroom.

Vị trí chiếc xe rơi vào đúng 2 xe ô tô hạng sang khác đang để ở trên vỉa hè là Prado và Lexus. Tại hiện trường, chiếc xe Toyota Vios bị hư hỏng nặng, phần kính xe vỡ nát, phía đuôi xe cũng bị bung ra. Toàn bộ phần kính ở một góc trên tầng 2 nơi dùng để trưng bày xe đã bị vỡ vụn.

Trong khi đó, chiếc Prado bạc tỷ bị móp capo, còn ô tô hiệu Lexus đỗ gần đó bị xước phần đầu.

Theo chủ showroom này cho biết người cầm lái ô tô là nhân viên mới của cửa hàng. Do chưa quen điều khiển xe số sàn nên anh này để xe trôi.

Sau khi làm vỡ vách kính tầng 2, xe này rơi trúng chiếc Toyota Prado đỗ phía dưới rồi lật nghiêng. "Xe trôi với tốc độ chậm và có chiếc xe phía dưới đỡ nên lái xe chỉ bị thương nhẹ. Nếu như đạp nhầm chân ga thì xe có thể vọt ra ngoài vỉa hẹ", đại diện showroom nói và cho biết đến 13h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới