TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhát dao chí mạng của người vợ 'hờ' khi cãi nhau trong lúc nhậu

Thứ hai, 04/08/2014 14:38

Trong lúc cãi nhau với "chồng hờ", Mai cầm con dao Thái Lan xông vào tấn công, đâm anh này một nhát chí mạng làm nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Bình Chánh TPHCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Ngọc Mai (34 tuổi, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là anh Phan Đình T. (SN 1980, quê Quảng Ngãi), hiện đang sống với Mai như vợ chồng trong nhà trọ số C11/13 xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Theo điều tra, tối ngày 31/7, anh T. ngồi nhậu tại phòng cùng với người bạn thì Mai cãi cự. Bất ngờ Mai cầm con dao Thái lan xông vào tấn công, đâm chồng “hờ” một nhát chí mạng làm anh bất tỉnh tại chỗ.

Có mặt tại hiện trường đêm đó, ông Trần Văn Thạch (62 tuổi, chủ căn nhà trọ số C11/13), nhân chứng vụ việc kể lại: “Vào thời điểm trên, tôi đang ở nhà trên thì nghe tiếng kêu cứu của con Mai, bảo là nó đâm chồng nó rồi, kêu mọi người đưa chồng nó đi cấp cứu. Nghe thế, tôi với bà nhà gọi điện cho xe cấp cứu xuống để đưa thằng Thiện đi. Nhưng vì xa, xe cấp cứu không xuống kịp nên tôi gọi thằng cháu trong nhà bế thằng Thiện lên xe máy chở đến Bệnh viện Cao Lỗ (quận 8) để cấp cứu”.

Do vết thương nặng nên sau đó anh T. được chuyển tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Các bác sỹ cho biết, tình trạng của anh T. rất nguy kịch, tiên lượng khó qua khỏi.

Ngay khi nắm thông tin vụ việc, công an huyện Bình Chánh đã tạm giữ Mai để điều tra, làm rõ.

phununews.vn