TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhậu say, cô gái 19 tuổi bị 2 gã bạn học hiếp dâm đúng ngày mùng 1 Tết

Thứ sáu, 31/01/2020 20:29

Sau khi uống say trong tiệc họp lớp đầu năm mới, cô gái 19 tuổi ở tỉnh Quảng Nam đã bị bạn học cùng thời THPT giở trò đồi bại.

Ngày 31/1, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phương Nam (SN 2001; ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Trước đó, ngày 25/1 (mùng 1 Tết), chị N. (19 tuổi; ngụ huyện Nam Giang), cùng nhóm khoảng 10 người bạn học thời THPT họp mặt đầu năm tại nhà Nguyễn Văn X. (SN 2001; ngụ thị trấn Thạnh Mỹ).

Nguyễn Văn Phương Nam chỉ nơi hiếp dâm bạn học cùng lớp.

Sau màn ăn nhậu, hát hò, đến khoảng 19 giờ cùng ngày, chị N. bị say bia nên vào trong phòng nhà X. nằm ngủ. Nam cùng nhóm bạn rủ nhau lên nhà một người bạn ở thị trấn Thạnh Mỹ để nhậu tiếp.

Trong lúc nhậu, Nam không thấy N. có mặt nên quay trở về nhà X. tìm. Đến nơi, gã 'yêu râu xanh' vào trong phòng thì thấy N. đang say nằm ngủ một mình nên đã thực hiện hành vi đồi bại với cô bạn cùng lớp.

Thoả mãn thú tính xong, Nam mặc đồ lại cho N. rồi trở lại nhà bạn nhậu tiếp trong khi nạn nhân say không hề hay biết gì. Tại cuộc nhậu, Nam kể lại 'chiến tích' của mình cho X. nghe. Nghe xong, X. nói Nam chở mình về nhà.

Về đến nơi, X. vào bên trong phòng nơi N. đang nằm ngủ, còn Nam đứng ngoài canh cửa. Khi X. đang có ý định thực hiện hành vi phạm tội thì người nhà của N. đến, đưa chị cô về nhà.

Đến sáng 27/1 (mùng 3 Tết), gia đình dẫn N. đến công an trình báo sự việc. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Nam quanh co chối tội song bằng các biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ thu thập được, cuối cùng gã 'yêu râu xanh' đành cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Hiện nạn nhân đã được đưa đi giám định để hoàn thiện quá trình điều tra vụ việc.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới