TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhảy xuống sông để cứu chó cưng: chú chó được giải cứu, còn chủ nhân bị chết đuối

Chủ nhật, 29/03/2020 21:51

Những ngày qua mặc dù đang dịch bệnh nhưng một số người vẫn cố tình ra ngoài để dắt chó đi dạo. Và thật không may, câu chuyện chủ nhân cứu chó bị chết đuối ở Anh mới đây khiến không ít người phải xót xa.

Theo báo "Mặt trời" của Anh ngày 28 tháng 3 đưa tin: Một chàng trai 21 tuổi đã nhảy xuống sống khi phát hiện chú chó cưng của mình bị chết đuối. Kết quả là con chó không chết đuối, nhưng chàng trai này lại bị đuối nước chết.

Vị trí nơi chàng trai cứu chó cưng bị chết đuối

Thảm kịch xảy ra ở Northwich, Cheshire, Anh. Theo cảnh sát địa phương, khi chàng trai 21 tuổi và cô gái 20 tuổi đang cùng nhau dắt chó đi dạo gần sông Weaver, con chó đã vô tình tự chạy xuống sông, và ngay sau đó chàng trai và cô gái cũng nhảy xuống để cứu chó cưng. Mặc dù cảnh sát địa phương nhận được lời kêu cứu vào sáng thứ bảy ngày 28/3 và đã nhanh chóng cử nhân viên y tế cùng cứu trợ đến hiện trường để cứu giúp, thế nhưng khi đến nơi, chỉ tìm thấy cô gái đang nằm hoảng loạn trên bờ sông. Cô gái sau đó đã được đưa đi cứu chữa, còn chàng trai đã bị mất tích dưới sông.

Cảnh sát Cheshire cho biết, chàng trai đã chết do tai nạn đuối nước và cô gái thì đã được xuất viện ngay sau đó.

Cảnh sát địa phương đã phải sử dụng một máy bay trực thăng và một nhóm cứu hộ để tìm kiếm dưới nước. Đến tận tối cùng ngày thi thể của chàng trai mới được tìm thấy. Cảnh sát Cheshire đã thông báo cho gia đình của chàng trai và lập tức cảnh báo người dân địa phương nên tránh xa khu vực sông này.

Hồ Yen (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)