TIN TỨC » Tin trong ngày

Nhóm thanh niên đi xe máy lạng lách, phát tờ rơi như xả rác giữa trung tâm Hà Nội gây bức xúc

Thứ sáu, 22/02/2019 15:02

Phát tờ rơi nhưng lại đi xe máy lạng lách đánh võng, cầm tập giấy quảng cáo tung ra giữa đường như xả rác. Hành động của nhóm thanh niên trong clip khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Thay vì đưa tận tay người khác, nhóm nam thanh niên này lại có cách phát tờ rơi vô cùng bá đạo khi đi xe máy và ném thẳng ra đường. Đây có lẽ là màn phát tờ rơi nhanh nhất thế giới từng được ghi nhận.

Theo người chia sẻ clip, sự việc được ghi lại trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội sáng nay (22/2). Tờ rơi do nhóm thanh niên phát có nội dung cho thấy là của 1 công ty tài chính có tên B.N.

Trong clip, nhóm 4 nam thanh niên chở nhau trên 2 xe máy, người ngồi sau cầm tệp tờ rơi ném tung ra đường. Lúc này trên đường phố đông đúc, lượng phương tiện dừng đỗ bên lề đường cũng khá nhiều. Có thể đây là lý do chính để nhóm người trên thực hiện hành động "xả tờ rơi" của mình.

Không chỉ nhiều lần ném các tập giấy ra giữa đường như xả rác, nhóm thanh niên này còn điều khiển xe lạng lách, vượt đèn đỏ, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm. Sự việc khiến nhiều người xung quanh vô cùng khó chịu, bức xúc.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới